Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Top 10 game bắn súng hay nhất trên điện thoại android và ios - bạn đã chơi ?

Game bắn súng kiểu game nhập vai đã thật sự bùng nổ ở trên nền tảng Mobile điện thoại cả Android và iOS. anh em đã có thể nhận thấy rằng có hàng ngàn tựa game bắn súng trên điện thoại, vậy đối với những anh em thích các tựa game bắn súng thì nên chọn game nào để chơi đây, Sau đây VN tổng hợp sẽ giới thiệu cho các anh em, 10 tựa game bắn súng hay nhất trên điện thoại.


PUBG Mobile VN game bắn súng sinh tồn đang hot

là phiên bản mobile của game Playerunknown’s Battlegrounds trên PC do Bluehole và Tencent sản xuất và VNG phát hành tại Việt Nam. Người chơi tham gia PUBG Mobile cũng có thể bắn súng, sinh tồn trên bản đồ rộng 8km2, mỗi trò chơi có 100 người tham gia và người chiến thắng là người sống sót cuối cùng trong trò chơi, trò chơi cũng có cơ chế. Các cấp độ như Solo, Dou, Squad tương tự như phiên bản PC, cụ thể hơn là phiên bản di động cũng có một số chế độ độc đáo mà chỉ phiên bản di động đang chờ bạn khám phá.

Dead Efect 2 game bắn súng xác sống

Dead Effect 2 là sự tiếp nối của trò chơi hành động Dead Effect từng khiến cộng đồng di động mê mẩn với hơn 8 triệu lượt tải xuống. Một lần nữa, sự kết hợp đáng sợ giữa Dead Space và Mass Effect, nhưng ở một cấp độ mới, mang đến trải nghiệm giết zombie cực kỳ. Nhuốm màu không gian trong máu của xác chết.

Modern Combat 5 game bắn súng mobile đình đám

Trong Modern Combat 5: Blackout, người chơi sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu ở Venice, Ý, nơi nhân vật chính của bạn - Phoenix phải ngăn chặn một nhóm khủng bố vũ trang vận chuyển vũ khí hủy diệt hàng loạt. Bạn sẽ trở thành một xạ thủ lão luyện, luyện tập phản xạ nhanh, di chuyển linh hoạt để tiêu diệt kẻ thù.

Chủ đề game bắn súng đấu súng có lẽ là một trong những thể loại game phổ biến hàng đầu thế giới với hàng trăm ngàn tựa game mà các anh em dành cả tuổi thanh xuân, cũng chưa chắc đã chơi hết các tựa game bắn súng. Game bắn súng đã phát triển mạnh trên nền tảng mobile điện thoại, trong vài tựa game bắn súng miễn phí hay nhất trên Android và iOS, với những tựa game như Dead Effect 2, pubg mobile, gunny ... và còn game nào nữa, mời anh em xem video nhé.