Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Top 7 pháo chống tăng xuyên giáp tốt nhất World of Tanks

Xin chào các bạn đã trở lại với VN Tổng Hợp. hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm danh top 7 pháo chống tăng có độ xuyên giáp tốt nhất trong World of tanks và Wotblitz.
Chắc hẳn các bạn đã nắm được những điểm quan trọng để chơi tốt pháo chống tăng, về cơ bản thì pháo chống tăng được đánh giá dựa trên nhiều các chỉ số giống như các xe tăng thông thường, tuy nhiên do pháo chống tăng là một loại pháo được sinh ra với sứ mệnh là để tiêu diệt các xe tăng có giáp dày nên hầu hết pháo chống tăng đều được trang bị một khẩu pháo mạnh với hỏa lực Đủ sức để tiêu diệt các loại xe tăng trâu bò trong wot.
Pháo chống tăng xuyên giáp tốt nhất WoT
Pháo chống tăng nào xuyên giáp tốt nhất WoT ?

Thế nào là một pháo chống tăng mạnh

Tất nhiên để đánh giá về hiệu quả tác chiến của pháo chống tăng thì trên thực tế có vô vàn các yêu tố khác nhau như giáp dày, tốc độ nhanh, khả năng camo ẩn nấp..., nhưng cho dù như thế nào thì kinh nghiệm thực chiến cho thấy rằng một pháo chống tăng có thực sự mạnh hay không thì các bạn chỉ cần nhìn vào ba thông số kĩ thuật sau tất nhiên là nếu xét về yêu tổ hỏa lực là chính.
1. độ chính xác
2.Dame (lượng sát thương trên một phát bắn và tổng lượng lượng sát thương trên phút)
3.Độ xuyên giáp của từng loại đạn.
Chỉ cần nhìn sơ qua 3 thông số kĩ thuật trên của một chiếc pháo chống tăng bất kỳ trong world of tanks thì các bạn đã có thể nắm được điểm mạnh điểm yếu cách chơi khả năng hiệu quả của pháo chống tăng đó trên chiến trường.
Riêng đôi với độ xuyên giáp vừa phụ thuộc vào khẩu pháo vừa phục thuộc kết cấu của từng loại đạn: trong wot có 4 loại đạn bao gôm: Ap, Apcr, heat, He. Tuy nhiên mội pháo chống tăng lại mang các loại đạn riêng ko giống nhau, WM đã quy đinh các loại đạn trong cấu tạo của từng khẩu pháo khác nhau.
Bây giờ chúng ta sẽ đi vào nội dung chính, trong video này VN Tổng Hợp thử so sánh độ xuyên giáp của pháo chống tăng trong world of tanks. Và đã tìm ra dc 7 pháo chống tăng có độ xuyên giáp tốt nhất trong world of tanks. 

7.Strv 103b nhánh pháo chống tăng Thuỵ Điển.

Với một kiểu dáng thiết kế ngoài hành tinh, strv103b có tốc độ bắn nhanh, dame không lớn nhưng độ xuyên giáp thuộc loại tốt với độ xuyên giáp hiêu quả cao.308/350/53.mm.., độ xuyên giáp xứng đáng lọt vào top 7. Nếu như bạn cần một khẩu pháo chống tăng đa năng trong cả tấn công lẫn phòng thủ thì strv103b là sư lựa chọn ưu tín.

6.Obj 268v4 nhánh Td mới của Liên Xô

Một phiên bạn của tiến của pháo chống tăng liên xô, tốc độ nhanh giáp mặt tốt là điểm mạnh obj268 v4, khẩu pháo của ko có độ chính xác chuẩn nhưng độ xuyên thì cực tốt với thống số 293/360/90.mm... với độ xuyên tuyệt đối 360mm khiến obj 268v4 là một đối thủ xứng tầm trên chiến trường.

5.t110E3 và T110e4 pháo chống tăng Mỹ World of tanks

Nếu vị trí thứ 7,6 là những pháo chống tăng mới xuất hiện trên chiến trường, thì vị trí thứ 5 thuộc về một cái tên vô cùng quen thuộc t110e3. Con quái thú của người Mỹ đã làm cho mọi xe tăng phải lắc đầu ngao ngán với độ xuyên giáp 295/375/90mm ...rõ ràng ko phải ngẫu nhiên mà t110e3 là dc sử dụng phổ biến thường xuyên như vậy.
Xem: Pháo chống tăng T110e4 kẻ chắn đường .

4.Wz-113G nhánh pháo chống tăng mới của Trung Quốc

Một bất ngờ thú vị với tất cả chúng ta, ở vị trí thứ 4 là một cái tên vô cùng xa lạ đó là wz-113g pháo chống tăng cấp 10 của TQ. Từ xưa đến nay Tank TQ vốn nổi tiếng với độ "cùi bắp cải" của khẩu pháo về hầu hết các thông số kỹ thuật. Nhưng sự mới ra đời của nhánh TD TQ đã làm cho chúng ta ngỡ ngàng với độ xuyên giáp cực tốt 290/395/90.mm...với độ xuyên như vậy nó vượt xa nhiều nhánh TD nổi tiếng khác. A e đang nghĩ gi???

3.Amx 50 foch nhánh TD của Pháp

Một cái tên quen thuộc khác và rất phổ biến trong 3 năm đầu của wot. Mạc dù thời hoàng kim Foch đã trôi qua rất lâu, nhưng với đọ xuyên giáp cực tốt 293/395/90.mm..., foch vẫn xứng xép vị trí thứ 3 vượt xa nhiều nhánh pháo chống tăng mới ra đời.

2.Obj 268 nhánh pháo chống tăng của Liên Xô khá quen thuộc

Cũng cần phải nói thêm trong top 7 pháo chống tăng này có 3 pháo chống tăng có độ xuyên giáp tương đương nhau, đó là 113G, Foch và 268 đều có độ xuyên MAX là 295 mm. Nhưng obj 268 xưng đáng với vị trí thứ 2 hơn bất kì pháo chống tăng nào khác. Obj268 là một TD đáng gờm khi kết hợp sức mạnh của nhiều yếu tố trong một TD.Độ xuyên của obj 268 là 303/395/90mm. Người Xô Viết ko những đã chứng tỏ họ có med hiệu quả, HT mạnh mẽ, mà học còn có những pháo chống tăng nguy hiểm nhất nhì trên chiến trường.
Xem: Pháo chống tăng Object 268 quái vật vô hình .

1.Jagdpanzer e100 (je100) nhánh pháo chống tăng của Đức rất nổi tiếng

Vâng. Một sự thật không bất ngờ. Pháo chống tăng có độ xuyên tốt nhất lại chính là Je100. Một TD khổng lồ, một kẻ tàn sát, một nỗi ám ảnh kinh hoàng trong world of tank. Không những có sát thương sát khủng khiếp, kết hợp với hệ thống giáp cực mạnh. Je100 còn sở hữu khẩu pháo có độ xuyên tốt nhất wot..299/420/85.mm.... với độ xuyên giáp max là 420mm thép. Ko có bất kì xe tăng dám hứng chịu một phát bắn của nó. Ko có kẻ liều lĩnh nào dám đối mặt trực diện trước je100, ko có tanker nào đủ độ lỳ để nhảy múa trước họng pháo của je100.
Như vậy tất cả các chỉ số về độ xuyên giáp của các loại pháo chống tăng trên được Wm công bố trên wiki wot, do đó nếu anh em có thắc mắc thì có thể tìm hiểu thêm. Pháo chống tăng là lực lượng cung cấp hoả lực chủ yếu của đội hình wot. Pháo chống tăng nhiều khi con quyết định sử dụng thắng thưa trên chiến trường. Do đó trước khi chơi kỳ vào pháo chống tăng nào anh em cũng nên tìm hiểu qua về thông số độ xuyên giáp của khẩu pháo trên vào TD đó. còn bây giờ xin chào và tạm biệt. A e nhớ đăng ký kênh youtube và like fanpage facebook.com/VNwot. Hẹn gặp lại a e trong video lần sau.