Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Đánh giá về P.44 Pantera tank cấp 8 của ITALIA

Đánh giá về P.44 Pantera tank cấp 8 của ITALIA , Các tính năng chính của xe chiến đấu Ý mà sẽ sớm xuất hiện trong trò chơi là cơ chế mới của nạp súng. Có sậy trống có thể bắn trong chế độ chu kỳ liên tục: sau khi bắn, băng cassette bắt đầu được tự động nạp.
Chưa biết cơ chế mới sẽ tự biểu hiện như thế nào trong trận chiến thực sự, nhưng ví dụ đầu tiên của một nhánh XE TĂNG ITALIA với một hệ thống trang bị như vậy sẽ là P.44 Pantera. Đây là xe tăng bình trung cấp 8.

Đánh giá về P.44 Pantera tank cấp 8 của XE TĂNG ITALIA
Đánh giá về P.44 Pantera tank cấp 8 của XE TĂNG ITALIA
Cần lưu ý rằng gần 90% số xe bọc thép của XE TĂNG ITALIA sao chép với các quốc gia khác, vì vậy bạn có thể đoán xem ai là nguồn cảm hứng cho việc tạo ra các máy tính này. Hãy xem cách kỹ thuật tương ứng với ban đầu của nó – huyền thoại người Đức “Panther”, đồng thời tìm ra các khả năng chiến đấu của đối tác XE TĂNG ITALIA trong một trận ngẫu nhiên.

1. P.44 Pantera các điểm mạnh cơ bản

Hãy bắt đầu P.44 Pantera hướng dẫn từ các thông số quan trọng của bất kỳ xe tăng. Vì vậy, sức mạnh của máy là 1.400 đơn vị sức mạnh. Đây là một giá trị trung bình cho các xe tăng hạng trung cấp 8: nhiều hơn Liên Xô, ít hơn Đức và XE TĂNG ITALIA .
Phạm vi quan sát là 380 mét. Nói chung, đây là thanh tối thiểu cho loại thiết bị này. Tầm nhìn xa trung bình của ST-shek dao động từ 390-400 mét. Tồi tệ hơn chúng ta chỉ nhìn thấy mô hình T-54 1 (360 m) và “Patton-59” (370 m).
Khối cấu trúc của đại diện người ITALIA này của gia đình mèo là 39,4 tấn, sức mạnh động cơ là 630 ngựa. Nếu sự tương tự với “Panther II», mà nằm ở mức 8, bạn có thể thấy rằng bản gốc nặng nhiều hơn đáng kể – 53,9 tấn, nhưng tăng tốc động cơ 700-hp của nó. Cả hai chiếc xe tăng tốc lên 55 km / h, nhưng “XE TĂNG ITALIA ” thì tốt hơn động lực học, và khả năng cơ động của “Đức”.
Sự chú ý riêng biệt xứng đáng với các chỉ số ngụy trang. P.44 Pantera, một chiếc xe tăng Ý có một hệ số vô hình là 20.8 cho máy tĩnh. Nếu chúng ta xem xét chi nhánh mới như một toàn thể, đây là chỉ số tồi tệ nhất, tuy nhiên, đối với nền của các bạn cùng lớp khác, nó có vẻ khá xứng đáng.
Thông báo trước: sau khi bị bắn, giá trị này được giảm xuống còn 4%, do đó trốn trong bụi rậm XE TĂNG ITALIA “Panther” sẽ tỏa sáng trong sáng lên như một cây thông Noel, nhưng nếu một cách thụ động chiếu sáng thông qua những bụi cây đôi mà không cần mở lửa, bạn có thể làm cho tiền mặt nghiêm trọng đến những thiệt hại gây ra đồng đội.

2. P.44 Pantera WoT – vũ khí và hoả lực.

Cấu hình hàng đầu, một chiếc xe tăng được trang bị một công cụ 90 mm MT9 Prototype, có thể xuyên thủng áo giáp-xuyên đạn áo giáp 212 mm bằng cách thu phí vàng, giá trị này có thể tăng lên 259 mm.
Đánh giá về hoả lực P.44 Pantera tank cấp 8 của XE TĂNG ITALIA
Đánh giá về hoả lực P.44 Pantera tank cấp 8 của XE TĂNG ITALIA
Một lần thiệt hại là 240 đơn vị. Nhân tiện, với “Panther” ban đầu, khẩu súng đấm 203 mm với alpha tương tự. Ngoài ra, “XE TĂNG ITALIA ” có một vỏ trống 3, mà trong chế độ chụp liên tục được phát ra trong khoảng thời gian 2,5 giây. Trong đáng nhớ này rằng nó sẽ nhả vỏ đầu tiên, các công cụ trống bắt đầu được thay thế tự động, vì vậy hầu như ngay lập tức sau khi bức ảnh thứ ba, thùng sẽ là loại vũ khí tiếp theo.
Nói chung, vũ khí này, có tính đến cơ học mới, sẽ được tính theo chương trình này: 8/10/12 giây. Do đó, trong những tình huống nguy kịch, người ta có thể bắn đạn đơn, sẽ được sạc mỗi 8 giây, chiến đấu, để lại một đĩa CD đầy đủ, mất 30 giây.
Cần lưu ý rằng súng sẽ rơi xuống khá tốt, chỉ mất 2,2 giây, tuy nhiên, độ chính xác của súng Đức không được quan sát: độ lan rộng 0,35 trên 100 mét. Nói chung, “người Ý” đã được trao những chiếc trunk quanh co đáng ngạc nhiên, vì vậy, đối với nền chung, “Panther R.44” trông giống như một tay bắn tỉa thật. Ổn định súng rất thấp, nhưng góc nghiêng âm 10 độ.

3. skill kíp lái và đồ dự phòng cần thiết của P.44 Pantera

Xét rằng chúng tôi được cung cấp một thiết bị trống, chúng tôi sẽ phải từ chối cài đặt của người gửi: các mô-đun này không được đặt trên thiết bị với loại vũ khí này. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên ngừng lựa chọn thiết bị bổ sung này:
* Giác ngộ – chúng ta khắc phục sự thiếu tầm nhìn xa.
* Ổn định – tăng hiệu quả của chụp ở những khoảng cách trung bình và xa.
* Chống phân mảnh – chúng tôi bảo vệ thuyền bộ và mô-đun nội bộ khỏi mìn.
Lưu ý rằng đây chỉ là những đề xuất của chúng tôi mà bạn có thể thay đổi theo ý của bạn.
Lợi ích cho phi hành đoàn trên P.44 Pantera
Bạn có thể đào tạo tankmen theo trình tự sau: * Sửa chữa không bao giờ là không cần thiết.
* Chữa cháy – “XE TĂNG ITALIA ” có sức mạnh tương đối thấp của môđun nội bộ, do đó xác suất cháy là trung bình 50/50.
* Che giấu – chỉ dành cho sở thích của bạn. Hơn nữa nó có ý nghĩa để điều tra “Brotherhood chiến đấu”, sau đó hồ sơ kỹ năng cho mỗi tankman.
Dự trưc của P.44 Pantera
a Ở đây chúng tôi đang trong cho một bất ngờ lớn. Phần mạnh nhất của xe tăng là bộ giáp trước 80-milimet của tháp. Vâng, có một mặt nạ súng ấn tượng và các góc nhìn khá tốt, nhưng nhìn chung, sự bảo vệ như vậy có vẻ buồn.
Chiều dày của VLD là 70 milimet, nằm ở một góc độ tốt. Nói chung, các đường viền bên ngoài của máy bằng nhiều cách gợi nhớ đến công nghệ của Đức, nhưng độ dày của các nhà thiết kế áo giáp sao chép rõ ràng từ người Pháp. Căn cứ vào các chỉ số dễ bị tổn thương trong chiến đấu phải cư xử với sự chăm sóc tối đa và cố gắng tránh đấu súng đầu với các bạn cùng lớp và xe tăng trên mức.

4. Cách chơi P.44 Pantera trong world of tanks

Vì vậy, chúng tôi được cung cấp một xe tăng được bảo vệ yếu ớt với độ chính xác trung bình, ngụy trang và động lực tốt. Đồng thời, thiết bị được trang bị một loại vũ khí mới cơ bản, có tiềm năng tốt và góc nghiêng của súng. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên theo các chiến thuật của chiến đấu từ xa.
Chúng tôi làm theo các dây đồng minh, nhưng không can thiệp vào các trận đấu dày, nhưng có một vị trí trên 2-3 dòng phòng thủ. Tốc độ đủ để chúng ta có chỗ trú ẩn thích hợp và ẩn trong trường hợp nguy hiểm. Các hành động tiếp theo là đơn giản: chúng tôi tiến hành cháy trên kẻ thù bất cẩn, nhồi nhét thiệt hại và tín dụng. Shoot tốt hơn duy nhất, vì vậy chúng tôi luôn luôn chờ đợi cho đến khi phí của projectile trong trống.
Nếu chúng ta vô tình đưa bóng vào lưới các pops kẻ thù hoặc thay thế xe tăng của đối phương khá tồi tàn, nó là hoàn toàn có thể đón một cái trống và đi đến CD. Chúng tôi thêm rằng P.44 nền kinh tế Pantera đàng hoàng, nhưng nếu bạn tiếp tục chụp mà không nhắm đến tất cả các đối tượng chuyển động thường promahivayas và chi tiêu lãng phí trống, bạn không thể chỉ cần đi vào trừ đi khó khăn, mà còn chứng minh là một thời điểm quan trọng với một hộp mực rỗng.
Tóm tắt của P.44 Pantera
Các điểm mạnh tích cực:
* Tốc độ và động lực tương đối tốt. * Xuyên giáp. * Trống với cơ chế mới. * Góc nâng hạ nòng của súng. Điểm yếu:
* Độ chính xác. * Tính cơ động. Chúng tôi thêm rằng vào thời điểm máy xuất hiện trong trò chơi, những đặc điểm được liệt kê có thể thay đổi. Nói chung, P.44 Pantera xe tăng rất không bình thường mà có một hỏa lực và giáp dày tương đối tốt, đó là thích hợp hơn cho mức 5-6. Tất nhiên, nếu bạn thuần hóa mèo này, bạn có thể cho kết quả tốt, nhưng đây chỉ là một lxe tăng Italia thuyết, vì vậy chúng tôi sẽ chờ đợi cho việc phát hành của máy.
Nguồn: facebook.com/VNwot.