Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Hải Phòng - Giết luôn chủ nợ rồi đốt xác phi tang | đã bắt được hung thủ

Sáng nay, ngày 23.2, Phạm Ngọc Tuấn (24 tuổi, ở ấp 1, ấp Tràng Duệ, xã Lê Lợi, thành phố Hải Phòng), nghi phạm đã giết chủ nợ và đốt xác ở Hải Phòng. bị bắt tại Sơn La.
Theo nguồn tin của Thanh Niên, nghi phạm Phạm Ngọc Tuấn bị Cảnh sát thành phố Hải Phòng bắt giữ tại Sơn La vào rạng sáng 23.2.
Hải Phòng - Giết luôn chủ nợ rồi đốt xác phi tang tin nong tim moi trong an
Trước đó, như Thanh Niên đưa tin, vào chiều ngày 22 tháng 2, người dân ở ấp 1, ấp Tràng Duệ, xã Lê Lợi, đã tìm thấy một thùng trống trong vườn của ông Trường (một người dân trong làng) đang cháy và bốc mùi bất thường. Một số người đã đến kiểm tra khi họ bị sốc khi phát hiện một thi thể bị đốt cháy bên trong.

Theo nhà chức trách, thi thể bị cháy là nam giới, đã bị cháy đen. Đáng chú ý, cơ thể này có một vết thương lớn ở cổ. Vụ việc đã gây xôn xao dư luận. Đến đêm 22/2, nhiều người vẫn đến hiện trường để xem cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Ban đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là ông Nguyễn Văn Lâm (25 tuổi, ở xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, làm nghề cho vay lãi), bị giết và thiêu chết khi đòi nợ.

Công an huyện An Dương và các đơn vị chuyên nghiệp của công an thành phố Hải Phòng đã khoanh vùng và xác định nghi phạm là Phạm Ngọc Tuấn.

Theo Thanhnien.