Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Tp Mỹ Tho một tuần 3 vụ án mạng liên tiếp xảy ra Tiền Giang

Trong vòng một tuần, 3 vụ giết người xảy ra ở thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) khiến dân tình hoang mang.

Vụ thứ nhất: Chiều ngày 18/2, anh Võ Văn Trường (19 tuổi) đi uống nước cùng 3 người bạn tại quán cà phê Thủy Linh nằm trên đường Đinh Bảng, phường 2, thành phố Mỹ Tho, thì một nhóm thanh niên mang dao gậy vào quán đâm chém, Trường tử vong.
Tp Mỹ Tho một tuần 3 vụ án mạng liên tiếp xảy ra Tiền Giang
Trước cửa quán nơi xảy ra vụ đâm chém
Cơ quan điều tra cho biết đã bắt giữ 5 người trong vụ án này. Một đối tượng đã bỏ trốn và đang bị truy nã.

Vụ thứ hai.
Vào ngày 22 tháng 2, CSDT của tỉnh Tiền Giang cho biết họ đã thực thi quyết định truy tố bị cáo và thi hành lệnh giam giữ bốn tháng đối với Nguyễn Văn Tùng (43 tuổi) để điều tra hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, vào chiều ngày 14 tháng 2, Nguyễn Chí Linh, 25 tuổi, lấy xà beng và đi bộ đến nhà ông Tùng để hỏi tại sao bẫy mèo của ông lại được đặt tại nhà ông Tùng.

Tranh cãi xảy ra vào thời điểm này và ông Tùng nói rằng Linh đang bẫy mèo của mình. Sau đó, ông Tùng đâm nhiều nhát dao vào người Linh. Linh bỏ chạy được khoảng 200 m ngã xuống, rồi chết.

Vụ thứ ba: Khoảng 22:00 ngày 16/2, Nguyễn Văn Quan (39 tuổi) và em trai Nguyễn Văn Trường (37 tuổi) và 3 người bạn khác đang ngồi trước nhà Quan ở phường 6, thành phố Mỹ Tho . . Lúc này, Trần Văn Hùng (36 tuổi) đang say xỉn đi ngang qua và có hành động cà khịa với nhóm Quân.

Quân bực tức đã móc dao đâm vào người của Hùng, gây thương tích và tử vong. Sau đó, Quân đến đồn CA để thú nhận.
Nguồn: https://nld.com.vn/