Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Top 7 xe tăng mạnh nhất cấp 6 trong World of Tanks

Xin chào anh em đã trở lại với video về world of tank của wot vn, xe tăng ở cấp 6 world of tanks là cấp mở màn cho các cuộc đại chiến xe tăng trong clanwar. Vì vậy hôm này hãy cùng chúng tôi điểm danh top 7 xe tăng mạnh nhất ở cấp 6 trong wot.
Top 7 xe tăng mạnh nhất cấp 6 trong World of Tanks
Các dòng xe tăng ở cấp sáu là một cập độ đặc biệt nếu như anh em chơi xe tăng từ cấp một đến cấp năm được gọi là newbie lính mới thì đến cấp 67 và tám anh em đã bắt đầu bước vào những cuộc giáp chiến kinh khủng hàng đầu Wot, xe tăng ở cấp sáu là cấp mở màn cho các cuộc đại chiến xe tăng trong clanwar. do đó hiểu biết về các dòng xe tăng ở cấp 6 là điều vô cùng cần thiết, Thực tế cho thấy rằng ở cấp sáu các dòng xe tăng nhỏ nhẹ linh hoạt vẫn chiếm nhiều ưu thế trên chiến trường hơn so với những con quái vật có giáp thép trâu bò do đó hiển nhiên mà các dòng light tank và med lại chiếm số lượng lớn và chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh được sử dụng phổ biến trong các trận đánh có sự góp mặt của rất nhiều xe đang ở cấp sáu.


Lưu ý: Không có xe tăng mạnh nhất, cũng chẳng có xe tăng yếu nhất, mỗi xe tăng đều có những điểm mạnh và điểm yếu điểm.. Bảng xếp hạng này chỉ đánh trong những chiếc xe tăng thường, tức là những chiếc xe tăng xuất hiện trong cây công nghiệp của các nước không đánh giá về những chiếc xe tăng vip chiếc xe tăng sự kiện, hay vê tăng đc tăng thưởng...nên a e cũng đừng hỏi những câu kiểu như tại sao su100y lại không dc lọt vào top

1. Kv 2 world of tanks

Trong 6 năm liền thông trị xe tăng cấp 6, kv2 là cái tên phải nhắc tới đầu tiên trong bảng xếp hạng top 7 type 6 này, chậm chạp lù đù nhưng con quái thú này được trời ban cho cái mỏ 152mm, ko có xe tăng nào nguyên ven khi hứng chịu một phát bắn, thật dễ hiểu vì sao nó có thể cầm chân 1 sư đoàn quân Đức trong CTTGT2.

2.T34 85 Medium tank Xoviet.

T34 85 Medium tank Xoviet

Bảng xếp hạng này sẽ thật thiếu sót khi ko nhắc tới đại diện med của người xô viết, giống như cụ tổ t34 huyền thoại, t34 85 được nâng cấp về mọi mặt, điểm mạnh của t34 85 là sự kết hợp hài hoà giữa 3 yếu tố, tốc độ, hoả lực và vỏ giáp, hãy chơi thử và cảm nhận.

3.M18 hellcat Pháo chống tăng của Mỹ

Một đại diện duy nhất của Pháo chống tăng cấp 6, thật khó hiểu khi M18 hellcat lại lọt tóp, ko cỡ nòng lớn nhất, ko có sát thương kinh khủng nhất, ko có độ xuyên tốt nhất vậy tại sao M18 hellcat là đại diện duy nhất của dòng TD cấp 6 lọt top, a e nghĩ sao???

T37, amx12t, cromwell

T37 light tank Mỹ

3 vị trí tiếp theo thuộc về 3 chú sóc siêu quậy trên chiến trường bao gồm t37, amx12t, cromwell, chỉ cần một trong 3 chiếc tank này xuất hiện khiến cho chiến trường trở nên vui nhôn, ồn ào, náo nhiệt hẳn lên, với một chiến thuật duy nhất “chạy và bắn, bắn và chạy”, ko có thời gian để suy nghĩ, ko có chỗ cho sư do dự, một khi bị 3 chú sóc này “quay” xe tăng đối phương sẽ bất ngờ, giãy chết và cuối cùng là lên bảng, a e nghĩ sao về 3 sóc tank này??
4.T37 light tank Mỹ
5.Amx 12t light tank Pháp
6.Cromwell medium tank Anh

7.O-I xe tăng hạng nặng của Nhật

Thật bất ngờ và đáng tự hào khi đại diện cuối cùng của top 7 xe tăng thằng đầu cấp 6 world of tanks lại là một đại diện của châu Á đó là Heavy tank O-I của người Nhật, kể từ sau khi ra đời O-I xứng đáng với vị trí thay thế cho kv2, với một lớp giáp mặt cực dày nó như là một tấm khiên để che chắn cho đồng đội với hỏa lực mạnh nó đủ thôi bay mọi xe tăng cấp 6 lên bảng với một phát bắn, kẻ khổng lồ xanh O-I thật sự khiến cho bất kỳ a e khó tính nào cũng phải bấm vào nút like.
Như vậy Hợp vừa giới thiệu cho các anh em về top 7 xe tặng hàng đầu cấp 6 trong Wot, có thể bạn xếp hạng này chỉ mục đích tham khảo và nó có thể đúng hoặc sai hoặc đơn giản là nó vừa đúng vừa sai, mỗi anh em khi chơi wot đều có những cảm nhận riêng sở thích riêng yêu quý dòng tank riêng, một chiếc xe tăng riêng do đó nếu bảng xếp hạng này không vừa ý với anh em thì anh em có thể để lại bình luận ở phía bên dưới.
Thân ái và quyết thắng