Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Vũng Tàu - Vì 3,9 triệu Dì ruột tưới xăng thiêu luôn cháu trai 6 tuổi

Vì gia đình anh rể chưa kịp trả nợ 3,9 triệu đồng, Phượng đổ xăng vào cháu trai 6 tuổi và đốt. Vụ việc khiến hai người bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ một người dì đổ xăng để đốt cháu trai bỏng 50% cơ thể ở phường 10 (thành phố Vũng Tàu), người thân cho biết, ông đã đưa nạn nhân N.T.V. (6 tuổi) đã đến Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP HCM) để điều trị.
Vũng Tàu - Vì 3,9 triệu Dì ruột tưới xăng thiêu luôn cháu trai 6 tuổi
Người thân của nạn nhân cho biết, trong 2 ngày qua, Phượng thường đến nhà chị gái trên đường Lưu Chí Hiếu (phường 10) để đòi anh rể trả cả tiền gốc và tiền lãi 3,9 triệu đồng.

Cha của cháu V hứa rằng anh sẽ trả đủ tiền vào lúc 17:00 ngày 23/2. Tuy nhiên, không đợi anh rể đến lúc đó, Phượng đã mang dao và xăng đến nhà chị gái, gây áp lực. Sau khi cãi nhau với chị, Phượng đổ xăng cho bé V. rồi châm lửa.

Mẹ của V. lao vào ôm dập lửa, nên chị cũng bị bỏng nặng. Cả hai đều được người chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

"V. được chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh để điều trị. Mẹ cô bị bỏng nặng ở tay và chân được điều trị tại bệnh viện Lê Lợi", gia đình nạn nhân cho biết.

Tối cùng ngày, công an phường 10 đã bàn giao Nguyễn Thị Ngọc Phượng cho Công an thành phố Vũng Tàu để điều tra, xử lý. Theo Zing.