Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

World of tanks Object 703 II điểm mạnh yếu, có nên mua ?

Object 703 II của Tier 8 đã được thêm vào trong v1.7.0.1 Liên Xô thanh toán xe tăng hạng nặng .Đây là một kế hoạch cho đặc điểm kỹ thuật súng đôi của IS-3 (Object 703) .Một giải thưởng hiếm khi được giải phóng khỏi "Hộp lớn" của Chiến dịch 2020.

Bắn
của trò chơi đầu tiên * 1 được trang bị hai khẩu súng đôi được.
Ở chỗ nó có thể được cả hai hoạt động, chẳng hạn như hoạt động và autoloader với single-shot, Ý và IS-3A củaSúng nạp lại tự độngTrình tải lại tự độngTương tự như đặc điểm kỹ thuật. (Tương tự, không thể nạp đạn khác nhau với mỗi khẩu súng.) Đặc
điểm lớn nhất là salvo có thể được bắn, và bắn cả hai khẩu súng cùng một lúc sẽ gây sát thương nhiều hơn một tàu khu trục cỡ nòng lớn cùng một lúc Cũng có thể được đưa ra.
Tuy nhiên, vì nó được thiết kế để bắn bằng cách nhấn và giữ nút và bay song song mà không giao nhau với đạn * 2, nên rất khó để thực hiện bắn lệch và bắn tỉa điểm yếu chính xác. Bạn sẽ cần phải xác định nơi sử dụng nó.
Ngoài ra, do thông số kỹ thuật này, không giống như các phương tiện khác, cài đặt mặc định là "kích hoạt khi nút được nhả" và ngay cả trong hoạt động đơn lẻ, việc chụp bị trì hoãn trong giây lát. * 3 Có thể tránh bằng cách gán salvo cho nút khác.
122 mm D-25E-A2
Sức bắn và lực xuyên thấu đơn là phổ biến với IS-3A .
Mặc dù thời gian ngắm là chậm 3,5 giây, nhưng giá trị chênh lệch là nhỏ nhất trong số các xe tăng hạng nặng Cấp 8. Vòng tròn ngắm không lan rộng quá nhiều trong khi súng đang quay hoặc di chuyển, giúp dễ bắn hơn.
+ Chuyển đổi DPM cho từng luật hoạt động


Giáp
Mặt
trước tháp pháo chắc chắn. Dốc dốc dễ dàng để buộc bị trả lại. Mặt dưới của tấm khiên có diện tích nhỏ, nhưng nó tương đương với 250mm và có thể bị xuyên thủng bởi các hóa đơn tính phí tương tự. Phần dọc của khiên là 230mm và không có áo giáp phía sau, nhưng gần như bị che khuất bởi nòng đôi. Các cạnh là 190mm đến 100mm và độ dốc nhẹ nhàng, vì vậy nếu bạn đối mặt với mặt khác, nó sẽ bị xuyên thủng như nhau.
Cupola là 180mm nhưng rất nhỏ. Tấm trên cùng là 50mm, và đạn pháo có cỡ nòng dưới 150mm bật ra.
Thân máy Phần
trên của mặt trước của thân máy tương đương 260mm với độ nghiêng 60 độ 140mm, cứng hơn IS-3 . Phần dưới của mặt trước là một điểm yếu tương đương 180 mm ở độ nghiêng 90 mm + 60 độ.
Các cạnh bên gần giống với IS-3 , phía trên có độ nghiêng 90mm + áo giáp không gian 30 mm và có khả năng phòng thủ khoảng 200mm. Phần dưới có chiều dọc 100mm và dày hơn một chút so với IS-3.

Tốc độ tối đa giống như
IS-3 cơ động bao gồm rút lui, nhưng tỷ lệ trọng lượng đầu ra và tốc độ quay kém hơn một chút.
Lưu ý rằng nó không di động như các dòng IS khác.