Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

WoT pháo chống tăng TS-5 điểm mạnh điểm yếu - có nên mua ?

TS-5 là pháo chống tăng cấp 8 premium của Mỹ trong World of tanks, ts5 với khẩu pháo 120mm mạnh mẽ, đặc biệt là TS 5 có bộ giáp phía trước rất dày.

Giáp của TS-5 điểm mạnh trong WoT.

WoT pháo chống tăng TS-5 điểm mạnh điểm yếu - có nên mua ?
Xét cho cùng, đây là một pháo chống tăng có giáp siêu cứng. Mặt trước của TS 5 rất dày trung bình 260mm, có thể giúp Ts5 đối mặt trực diện với hầu hết các xe tăng cấp 8. Hơn nữa, TS-5 có thể chống chịu đạn từ các đối thủ cấp cao hơn như cấp 9 khi chơi hiệu quả, đặc biệt nếu bạn có thể che giấu gầm phía trước thấp hơn, đó là điểm yếu lớn nhất của nó.

Hỏa lực TS-5 đặc trưng pháo của xe tăng Mỹ

 Ts 5 sở hữu khẩu pháo bắn nhanh 120 mm với lực sát thương cơ bản mỗi phút trên 2.800 và 400 alpha, nó sẽ bắn nhanh và sẽ bắn mạnh. Độ chính xác và tốc độ của đạn pháo làm hạn chế hiệu quả của TS-5 trong khoảng cách xa. Mặc dù vậy khi so sanh với hầu hết các xe cấp 8, hỏa lực của TS-5 là thực sự đáng sợ, mạnh mẽ, điển hình của pháo chống tăng Mỹ.

Điểm mạnh, điểm yếu của TS-5 trong WoT.

Tóm lại, TS-5 là một pháo chống tăng bọc thép dày mạnh mẽ, nhưng hơi chậm chạp với pháo bắn nhanh, độ xuyên khá, độ chính xác khá, TS-5 hoàn hảo để chiến đấu ở cự li trung bình và gần, sẵn sàng vỗ mặt HT địch. Vậy bạn nghĩ như thế nào? Hãy cho Hợp biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận nhé.