Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Pháo chống tăng T95 điểm mạnh yếu - chiến binh bất tử World of tanks

Thông số giáp và hoả lực của T95 khả năng cơ động và linh hoạt của T95, chiến thuật và cách chơi của pháo chống tăng T95 trong World of tank.

Ấn tượng đầu tiên
Nó rất lớn. Thực sự lớn, nhưng cũng tuyệt vời tìm kiếm. Nặng khoảng 87 tấn, T95 là một pháo chống tăng khủng khiếp.

Với sự phấn khích, tôi đã tham gia trận chiến đầu tiên của mình và có được chiến thắng x5: ~ 5300 XP và 45.000 tín dụng, 4 xe tăng bị phá hủy. Khá sốc với những kết quả này, tôi đã tham gia một trận chiến khác: 1400 XP, 5 xe tăng bị phá hủy. 4 trận chiến tiếp theo diễn ra như thế này và tôi đã kiếm được hơn 1000 XP trong tất cả chúng. Không bao giờ chết cả; trong một số trường hợp tôi thậm chí sẽ không bị hư hại.

Sau đó, tôi tham gia vào một trận chiến, và bị pháo bắn phá và kiếm được thứ gì đó như 200 XP  .

Áo giáp của pháo chống tăng t95
Điểm tích cực nhất của phương tiện này là áo giáp. Nó bị trả về tất cả mọi thứ. Chắc chắn, đôi khi một cái gì đó sẽ làm tổn thương bạn từ phía trước và bạn sẽ bị bỏ lại nói "cái quái gì vậy?". Nhưng nó không ở đâu thường xuyên như trên T28.

Và nó không chỉ là 300mm của áo giáp phía trước. Điều này thậm chí có thể tốt hơn IS4 khi tăng sát thương cho các bên. Tôi đã có xe tăng Cấp VII đến bên cạnh tôi và không thể xuyên thủng bộ giáp đó.

Pháo chống tăng t95 là thứ tốt nhất mà tôi có. Nếu nó bắn gần phía trước tôi có thể bị mất súng và đường ray, nhưng không gây sát thương. Ảnh chụp bên sẽ theo dõi tôi, nhưng chỉ gây sát thương nhỏ. Và tôi đặc biệt cười vào những khẩu pháo như GWTiger, bởi vì tôi nghi ngờ nó có góc bắn thấp: Tôi thực sự đã bắn BOUNCED từ GWTiger. Đúng rồi. Nó bắn đạn pháo từ pháo, trong một vài dịp.

Nhân tiện, tôi sẽ không dựa vào điều này, nhưng thật buồn cười khi nó xảy ra.

Hỏa lực pháo chống tăng t95.
Điều đó nói rằng, 120mm là một khẩu súng đáng yêu như vậy. Đây là số liệu thống kê:
Penetration : 248 mm
Độ chính xác : 0.
: 1,8 giây
Thiệt hại : 400
Thời gian tải lại : 8 giây

Lưu ý đầu tiên về khẩu súng này: trên T28, nó có rất ít WTF-Misses so với 105mm đã làm và tôi nghi ngờ điều đó cũng đúng với T95. Tôi hiếm khi gặp vấn đề với độ chính xác của súng, đặc biệt là vì thời gian ngắm cũng không đáng kể. Phải mất nhiều thời gian hơn để bể lắng hơn so với nó để đạt được độ chính xác hoàn toàn trong hầu hết thời gian. Thâm nhập cũng thực sự tốt đẹp. 248 là quá đủ để làm hỏng hầu hết các xe tăng từ phía trước nếu bạn biết nhắm vào đâu.

Nhưng đó không phải là điều tôi yêu thích về khẩu súng. Đó là đầu ra thiệt hại. Xe tăng duy nhất có thể gây sát thương cao hơn T95 ở Cấp IX là JagdTiger với bản nâng cấp 128mm. Khẩu súng 120mm này sẽ hạ gục hầu hết các xe tăng rất nhanh và cho phép bạn chiến thắng hầu hết các trận hỏa hoạn mà bạn sẽ thấy.

Tôi chỉ có thể tưởng tượng khẩu súng 155mm sẽ như thế nào và tôi gần như ở đó. Nó có lượng sát thương tổng thể thấp hơn, nhưng sát thương alpha hoàn toàn tuyệt vời.