Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

WoT Object 705a - điểm mạnh yếu và cách chơi HT 10 Liên Xô

Obj 705a là chiếc xe tăng hạng nặng cấp 10 của Liên Xô mới xuất hiện trong những bản cập nhật gần đây với dáng vẻ kỳ lạ và khá hầm hố khiến cho nó được sự quan tâm của nhiều tanker trên thế giới hôm nay Nguyễn Hợp sẽ có một loạt các bài viết để đánh giá về con quái thú cấp 10 của Liên Xô này bao gồm các nội dung: Hoả lực của 705a, giáp và khả năng sống sót của 705a, ưu điểm và nhược điểm của 705a khi so sánh với các dòng xe tăng hạng nặng của Liên Xô như is7, is4...

VIDEO SỨC MẠNH HỦY DIỆT CỦA OBJECT 705A
Có thể nói các anh em chơi WOT nhiều năm đã khá quen thuộc với những chiếc is 7, is4 của nhánh heavy tank Liên Xô giờ đây lại có thêm một đại diện nữa đó là obj 705a, Liên xô đã hoàn toàn chiếm ưu thế về heavy tank cấp 10 với 5 đại diện săn sàng cho mọi cuộc tấn công.
Sự ra đời của obj 705a với kiểu dáng khác lạ, khiến cho một số a e khi chơi wot cảm thấy khó khăn khi đối đầu với obj 705a, ok bây giờ chúng ta sẽ đánh giá về obj 705a trong world of tanks.

1.Hoả lực của obj 705a.

Obj 705a sử dụng nòng pháo 152mm M-51 đây là một cỡ nòng rất lớn khi so sánh với đi heavy tank cấp 10 của Liên Xô, có lẽ rằng 705a ra đời như là một Giải pháp để tăng cường hoả lực cho các heavy tank của người Liên Xô để có khả năng cạnh tranh với các dòng heavy tank của Đức, của Nhật.
Đánh giá xe tăng Obj 705a world of tanks
Đánh giá xe tăng Obj 705a world of tanks(click vào hình xem rõ hơn)
Do có cỡ nòng khủng khiếp nên sát thương của 705a là vô cùng lớn lên đến 650 HP trên một phát bắn đây là lượng sát thương nằm trong tốp những chiếc xe tăng hạng nặng hàng đầu ở cấp 10, tuy nhiên lượng sát thương trung bình ở mức độ thấp khoảng 2151hp/phút, cỡ nòng càng lớn thì thời gian nạp đạn lâu nên Nên tốc độ nạp đạn của 705A là 3.31 viên trên phút tương đương với thời gian 18s để nạp xong một viên đạn. Độ xuyên giáp 256mm là rất tốt so với cỡ nòng 152mm.
Do tháp pháo được bố lùi ra phía sau động cơ được đầy lên phần phía trước của xe nên góc hạ nóng của 705 a là rất thấp chỉ có 5 ° và nó xếp hàng top trong số những chiếc xe tăng hạng nặng có góc hạ nòng cùi bắp nhất ở cấp 10.

2.Giáp và khả năng phòng vệ của obj 705a, điểm yếu của obj 705a.


Giáp và khả năng phòng vệ của obj 705a, điểm yếu của obj 705a
Giáp và khả năng phòng vệ của obj 705a, điểm yếu của obj 705a (click vào hình xem rõ hơn)

Về cấu hình tank chúng ta thậy sự khác biệt rất rõ ràng so với tank xô viết, Dựa trên những đặc điểm này - chúng ta có thể kết luận rằng bể được thiết kế để vượt qua hàng phòng thủ của kẻ thù. Đối tượng 705A là nơi lý tưởng để chiến đấu ở các khu đô thị. Với sự ra đời của chiếc xe tăng này, không có cơ chế mới nào sẽ xuất hiện, nhưng đối với những người hâm mộ công nghệ của Liên Xô sẽ là một lối chơi mới với vị trí phía sau tháp.

3.Khả năng cơ động di chuyển của obj 705a

Trọng lượng của chiếc xe tăng (khoảng 100 tấn) bỏ qua những động lực nổi bật, vì đối tượng có thể tăng tốc lên đến 40 km / h. Trong một cuộc đua kéo lớn của cấp X-heavy tank, nó sẽ đến một nơi nào đó ở giữa, và điều này là khá một sự phản ánh của các động lực của xe tăng trong chiến đấu. Với tốc độ tối đa này và 15 mã lực mỗi tấn, bạn có thể đạt được một điểm chiến lược trên bản đồ một cách nhanh chóng và thay đổi vị trí của bạn trong trường hợp có một sự vi phạm trên cánh khác.
Tuy vậy tốc độ và sự linh hoạt của Obj 705A thua xa so với người người a e is7 của nó.

4. Đánh giá Ưu và nhược điểm của Object 705A trong World of tanks

+> Ưu điểm của Object 705A trong World of tanks
- Bộ giáp mặt trước rất dốc và tháp pháo rất dày.
- Mặt được che phủ bằng bộ giáp dày và có thể hấp thụ nhiều viên đạn khi có góc cạnh, gần như bất khả chiến bại khi có góc cạnh hợp lý
- Tốc độ tối đa và khả năng di chuyển cho trọng lượng (40km / h).
- độ sát thương khủng 650hp, độ xuyên tốt.
+> Nhược điểm của Object 705A trong World of tanks:
- Độ chính xác ở tầm trung và tầm xa là kinh khủng gần giống is7. HỢP khuyên các a e dont snip trong mọi hoàn cảnh.
- DPM tồi tệ hơn so với E100 trong khi cũng có alpha thấp hơn.
- Bộ giáp phía sau rất yếu
- Sức chứa đạn rất thấp (30 viên đạn).

5. Một số gợi ý cách chơi Obj 705A trong World of tanks.

Lực lượng hùng hậu của heavy tank cấp 10 Liên Xô trong world of tanks
Lực lượng hùng hậu của heavy tank cấp 10 Liên Xô trong world of tanks (click vào hình xem rõ hơn)
Có ba yếu tố chính xung quanh tháp pháo-vật thể, hỏa lực và độ chính xác-sẽ xác định cách bạn chơi Obj 705a này:
* Tinh thần đồng đội. Nếu có một cuộc tấn công nhóm, bạn là người dẫn đầu phụ trách. Bộ giáp dày và góc cạnh sẽ hạn chế nhiều lần xuyên giáp của tank địch, để cho các đồng đội xung phong.
* Hãy theo chiều dọc. Các bản đồ đô thị hoặc hỗn hợp là nơi 705A thực sự có thể nổi bật. Tháp pháo sẽ cho phép bạn giấu tấm dưới phía sau 380mm. Khó mà xuyên qua được. Kỹ thuật nghiêng xe nên được áp dụng tối đa.
* Tránh các cuộc chiến súng tầm xa. Bạn có đủ áo giáp và tốc độ để tiếp cận kẻ thù và trừng phạt tank đối phương từ một khoảng cách thoải mái đủ gần.
Do mới tham chiến nên obj 705a sẽ liên tục được cải tiến và thay đổi nhiều thông số kỹ thuật, a e cần lưu ý thêm.
-------một số ý kiến góp nhặt-----------------
Theo Trương Tiến Bình Dương: TRUYỆN KINH DỊ !
Mới mua đc con Obj 705A, hí hửng vào game gặp ngay pt 3 em FV 183. Cả đàn Ht đang lao lên hùng dũng, bỗng nhiên trên mini map hiện lên 1 em FV183, rồi 1 em nữa, rồi 1 em nữa, rồi con Type4 full cây nổ cái " BÙMMMM...". Đàn HT chạy nháo nhác đè hết cả lên nhau, kiểu " ĐM TRÁNH RA CHO BỐ CHẠY, ĐÉO THẤY 3 CON FV183 À , ĐM TRÁNH RA " " THẰNG CHÓ KIA CHẶN ĐÍT TAO LÙI THẾ NÀO " Sợ mấy pt kiểu đấy quá =_=
Theo Nguyễn thanh Tung: Con hàng obj-705A bắn cái nòng 130mm S70 mẹ tù vkl. Pen không đamg liên tục. Ai bắn cái nòng 122mm BL-9 kia rồi không? Nó có ra gì không anh em? Mà cái nhiệm vụ thu thập đồng vàng ấy nếu mình được 8888 cái là mình được con type-59 hay sao ấy nhỉ, Lô tô nhá bắn tới khi kết thúc đc bao nhiêu đồg nó sẽ quay số trùng với số đồng bắn đc thì sẽ có xe.
Theo Bùi Nam Phương: Cày từ is - m lên oj 705A mệt vãi ra còn lên dc 705a thì càng nản.