Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Tiểu sử Hitler và những điều bí ẩn

Trong quá khứ, cả thế giới đã chìm sâu trong chiến tranh, giết chóc đầy dã man tàn bạo của chủ nghĩa phát xít Đức, đứng đầu là Adolf Hitler. Vậy Hitler là ai: Tiểu sử, tội ác và chết như thế nào? Nếu các bạn muốn hiểu rõ hơn về trùm phát xít, bài viết này sẽ giúp bạn. Hitler từng là mối đe dọa lớn nhất đối với nền dân chủ và hòa bình của thế giới. Cái tên của ông vẫn là một chủ đề tránh được nói đến tại nước Đức. Tuy nhiên trùm phát xít Hitler vẫn là một chủ đề được rất nhiều người quan tâm và nghiên cứu.

Tiểu sử Hitler và những điều bí ẩn

Adolf Hitler là ai ?
Hitler tên đầy đủ là Adolf Hitler sinh năm 20.04.1889 là người Đức gốc Áo. Bố của Adolf Hitler là Alois Hitler, một viên chức hải quan. Mẹ của ông là bà Klara Hitler, người gốc Áo và là cháu gái cột chèo thứ 2 với chồng. Từ một đứa trẻ yếu ớt hay bị bắt nạt, Hitler sau này đã trở thành chủ tịch Đảng công nhân Đức quốc Xã từ năm 1921. Sau này là thủ tướng Đức từ năm 1933.
Hitler và chính đảng của mình với tư duy độc tài luôn đề cao dòng máu Đức thuần chủng và không lai tạp. Tuy nhiên, nguồn gốc của Hitler lại không hề cao quý hay hoàn hảo. Bố Hitler là con hoang với một cô gái nhà nông. Bản thân mẹ Hilter cũng là người giúp việc. Có thể do tìm thấy mối nguy hại về nguồn gốc của mình, Hitler đã cho san bằng 2 ngôi làng Döllersheim và Strones. Nơi ông bà bố mẹ của Hitler đã sinh sống.
Hitler và người tình Eva đã tự sát vào ngày 30.4.1945 tại Berlin sau thất bại với quân đội Liên Xô....

DƯỚI ĐÂY LÀ NHỮNG BÀI VIẾT VỀ TIỂU SỬ HITLER








XÂM LƯỢC LIÊN XÔ CÓ PHẢI QUYẾT ĐỊNH SAI LẦM CỦA ĐỨC QUỐC XÃ ?

..................