Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Xe tăng hạnh trung E 50M của Đức trong World of tanks

Xe tăng hạng trung E 50 Ausf. M(gọi tắt là E50m), E 50 Ausf. M một xe tăng hạng trung cấp 10 của Đức, các tính năng cơ bản và thông số về giáp, đánh giá về sức mạnh hoả lực, hiểu về sự cơ động và linh hoạt của E 50 Ausf. M, rút ra chiến thuật sử dụng và cách chơi E 50 Ausf. M trong world of tank.

chúng ta có E50M. con thú này có thể hạ được chiếc xe tăng yêu thích của tôi trong trò chơi. Tôi có một mối quan hệ yêu ghét ghét với nó mặc dù. Một số trò chơi tôi phải đối mặt không có vấn đề gì và các trò chơi khác tôi bị cuốn theo mọi phát bắn mà tôi mất trong thời gian ngắn. Rất nhiều trong số đó có thể phải làm với tôi vội vã đến một điểm bắn tỉa tốt và sau đó cam kết nhưng tôi lạc đề. Bố cục Giáp trên chiếc xe tăng này rất giống với E50 với góc có thể tốt hơn một chút ở phía trước và có một số cạnh bên trên đường ray và cũng nặng hơn một chút, điều đó có nghĩa là bạn vẫn có thể đâm vào cậu bé xấu số này. 
Xe tăng hạnh trung E 50M của Đức trong World of tanks 1

Một trong những điểm rơi của xe tăng này là tháp pháo giống với tháp pháo từ E50 nhưng với những khẩu súng lớn hơn bắn vào bạn có nghĩa là độ lệch ít hơn. bạn sẽ nhận được mặt dây chuyền trong tháp pháo này rất nhiều khi cần bắn và lùi lại nếu bạn bị chìm trong vật này. Bạn vẫn sẽ bật ra khỏi tấm phía trên và nếu bạn nghiêng góc tốt, mặt bên có thể cạo khá tốt miễn là họ không nhìn thấy tấm dưới của bạn. Vì vậy, có lẽ bạn đang suy nghĩ nếu chiếc xe tăng này rất giống với E50, điều gì làm cho chiếc xe này tốt hơn? Đơn giản chỉ cần đặt súng vào xe tăng này có độ xuyên thấu cao nhất trong tất cả các phương tiện ở 270. Nó cũng có độ chính xác tương đương 0,30 và thời gian ngắm là 2,10 để bạn có thể có được nhiều phát bắn từ xa. và cũng là đạn tiêu chuẩn như với hầu hết các phương tiện lốp 10 là apcr, vì vậy bạn sẽ có thể thực hiện những cú đánh đó nhanh hơn và nhanh hơn sẽ giảm thời gian dẫn. 
Xe tăng hạnh trung E 50M của Đức trong World of tanks
Chiếc xe tăng này có rất nhiều điểm yếu nhưng cũng có rất nhiều điểm mạnh nên nó là một chiếc xe tăng rất dựa trên kỹ năng sẽ mất rất nhiều thời gian để sử dụng. Đó là lý do tại sao một số trò chơi bạn có thể chặn hơn 5000 và một số trò chơi bạn chặn 0. phải mất thời gian để sử dụng các góc và vị trí để bắn từ đó, để biết khi nào bật lên và bắn và biết khi nào nên đâm đối thủ sau khi bạn bắn nhanh vào chúng với lượng dmg điên cuồng. một lần nữa, chiếc xe tăng này có áp suất súng -8 nhưng chỉ ở hai bên và -6 ở phía trước nên tốt hơn E50, nhưng nó biết khi nào nên sử dụng nó và khi nào không. 

Xe tăng này vẫn thích vai trò của xe tăng hỗ trợ nhưng cũng có thể sử dụng tốc độ của nó để di chuyển và có Giáp tốt để nảy như một vật nặng nếu đối thủ của bạn tung ra cú đánh của mình. Giống như hầu hết các phương tiện ở lốp 10 về việc biết khi nào nên đi vào và bên cạnh một chiếc xe tăng và khi nào nên ngồi lại và hỗ trợ, chiếc xe tăng này có độ chính xác cao hơn và Giáp với chi phí hỏa lực. Tất cả trong một chiếc xe tăng rất khó chơi có thể thưởng cho một người chơi rất thành thạo, người dành thời gian để tìm hiểu những thăng trầm của chiếc xe tăng này. Một phương tiện tuyệt vời và tuyệt vời xung quanh xe tăng mà trong một số trò chơi dường như có thể làm tất cả khi chơi vừa phải.