Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Top 5 clip tự tử kinh hoàng ở Việt nam, chết kiểu nhảy cầu hoặc đâm đầu vào oto

Trong thời gian qua, đã có nhiều người nhảy cầu tử tử hoặc tự đâm đầu vào ô tô chết, nhiều clip tự tử kiểu này được tung lên mạng gây xôn xao dư luận, kinh hoàng ớn lạnh cho những người xem.

Dười đây top 5 clip tử tử bằng cách nhảy cầu hoặc cố tình đâm đầu vào ô tô ở Việt Nam trong thời gian gần đây.

Clip tự tử đầu tiên là của bà Lan nhảy cầu ở Hải Phòng.

Một người phụ nữ tên Lan nhảy từ cầu Bình xuống sông Cẩm, Hải Phòng để tự sát.
Nhiều người chứng kiến ​​vụ việc cho biết, vào khoảng 17h00, một người phụ nữ ngồi ngoài rào chắn cầu Bính theo hướng từ thành phố Hải Phòng đến huyện Thủy Nguyên, tư thế nhảy xuống sông tự tử. Vào thời điểm người phụ nữ chuẩn bị nhảy, nhiều nhân chứng đã cố ngăn cản nhưng người phụ nữ vẫn quyết định nhảy và không ai đến cứu hay đi bên dưới.
Sau khi nhảy, người phụ nữ vẫn nổi một lúc trước khi chìm hoàn toàn xuống nước. Một số nhân chứng đã chia sẻ một đoạn clip về một người phụ nữ nhảy lên mạng. Sau khi xem video, các thành viên gia đình nạn nhân nhận ra người thân và báo cáo với chính quyền.
Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên Lan, sinh năm 1979, cư trú tại phường Hàng Kế, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Hiện cô đã chia tay chồng và sống với một người đàn ông khác. Sức khỏe bình thường và tình trạng tâm lý ổn định. Mời các bạn xem video nhé.