(Chiến Thuật Xe Tăng) Một thiết kế nhằm thay thế T-34 vào mùa xuân năm 1942. T-43 đã được khuyến nghị sử dụng trong biên chế, nhưng rốt cuộc mọi công tác liên quan đến dự án đều bị ngừng lại để ưu tiên cải tiến T-34 trước. Chiếc xe này chưa bao giờ đi vào sản xuất hàng loạt
12 viên/phút TỐC ĐỘ BẮN
1.920 (HP/phút) SÁT THƯƠNG MỖI PHÚT
126 / 167 / 43 mm ĐỘ XUYÊN GIÁP
0,42 m ĐỘ PH N TÁN Ở CỰ LY 100 M
2,90 giây THỜI GIAN NGẮM
60 viên CƠ SỐ ĐẠN
33,13 / 34 tấn TRỌNG LƯỢNG/SỨC TẢI TỐI ĐA
520 mã lực CÔNG SUẤT ĐỘNG CƠ
15,70 mã lực/tấn CÔNG SUẤT RIÊNG
51 km/h TỐC ĐỘ TỐI ĐA
36 độ/giây TỐC ĐỘ QUAY
48 độ/giây TỐC ĐỘ XOAY THÁP PHÁO
1.000 HP SỨC KHÁNG CỰ
75 / 75 / 75 mm GIÁP TH N
80 / 80 / 80 mm GIÁP THÁP PHÁO
360 m TẦM NHÌN
325 m TẦM TÍN HIỆU
T-43 xe tăng hạng trung cấp 7 của Liên Xô
160 / 160 / 280 HP SÁT THƯƠNG12 viên/phút TỐC ĐỘ BẮN
1.920 (HP/phút) SÁT THƯƠNG MỖI PHÚT
126 / 167 / 43 mm ĐỘ XUYÊN GIÁP
0,42 m ĐỘ PH N TÁN Ở CỰ LY 100 M
2,90 giây THỜI GIAN NGẮM
60 viên CƠ SỐ ĐẠN
33,13 / 34 tấn TRỌNG LƯỢNG/SỨC TẢI TỐI ĐA
520 mã lực CÔNG SUẤT ĐỘNG CƠ
15,70 mã lực/tấn CÔNG SUẤT RIÊNG
51 km/h TỐC ĐỘ TỐI ĐA
36 độ/giây TỐC ĐỘ QUAY
48 độ/giây TỐC ĐỘ XOAY THÁP PHÁO
1.000 HP SỨC KHÁNG CỰ
75 / 75 / 75 mm GIÁP TH N
80 / 80 / 80 mm GIÁP THÁP PHÁO
360 m TẦM NHÌN
325 m TẦM TÍN HIỆU