Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Löwe - sát thủ cày bạc World of tanks

(Cách chơi World of tanks) Löwe đơn giản và hiệu quả/ hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về xe tăng hạng trung Löwe của Đức, nội dung bao gồm: Lịch sử ra đời của Löwe ưu điểm và hạn chế của Löwe, thông số giáp và hoả lực của Löwe, khả năng cơ động và linh hoạt của Löwe, chiến thuật và cách chơi của Löwe trong World of tank.
chiến thuật và cách chơi của Löwe trong World of tank
Chiến thuật và cách chơi của Löwe trong World of tank

1. Cập thông tin khuyến mãi Lowe World of tanks

Thời gian Khuyến mại:  28 tháng 7  năm 2018 (Thứ Bảy) @ 14:00 UTC + 8 đến 30  tháng 7, 2018 (Thứ Hai) @ 14:00 UTC + 8.
Nội dung gói
+ VIII Lowe Giảm giá: 30%
+ 1x Chỗ trống trong Ga-ra
+ 5 x Tiền thưởng EXP (30 lần)
Lưu ý: Không áp dụng cho các chiến thắng đầu tiên. Phải xếp hạng trong top 10 EXP trong nhóm của bạn.
 + Thời gian tài khoản vip 30 ngày
 + 1 0x Dự trữ cá nhân: + 300% EXP Kíp lái (Thời lượng: 1 giờ)
+Giá bán: 47,68 USD.
------------------------------------------
Lowe là tank vip (premium) tier VIII của Đức, được bán trong shop với giá 12500 gold tương đương 1 triệu 300 nghìn có lẻ tiền Việt :ohmy: Chắc hẳn khi chưa sở hữu nó có rất nhiều người thắc mắc với giá đắt nhất trong dòng pre như vậy liệu WG có hơi điên rồ. Nhưng câu trả lời hoàn toàn khác, bài viết hôm nay sẽ cho chúng ta biết các giá của Lowe khi nắm vững những chiến thuật cơ bản của một Heavy tank
Đôi chút lịch sử tham khảo của 7anker và dùng “gu gồ sớt” :blinky: :
Lowe là tank Đức, mang đầy đủ những đặc tính của tank Đức – Chậm, ù lì, nòng pháo có dấu ấn đặc biệt không lẫn đi đâu được, giáp thuộc hàng tốt nhưng có điểm yếu. Qua review này, chắc hẳn các bạn sẽ có ít nhiều kinh nghiệm hơn về chú sư tử này:great:

2. Đánh giá thông số về hoả lực, giáp, tốc độ của Lowe trong World of tanks :

Đánh giá thông số về hoả lực, giáp, tốc độ của Lowe trong World of tanks
Đánh giá thông số về hoả lực của Lowe trong World of tanks (click vào hình xem rõ hơn)
Để tạo ra sự mới lạ mình dùng bậc thang điểm từ 1 đến 10 đánh giá Lowe, thay vì so sánh với các pre tier VIII khác, mình sẽ so sánh với HT đồng cấp vì MatchMaker max của Lowe gặp tier X :eyesup:
1. Hoả lực : 5 điểm  - Trang bị nòng pháo cấp IX 10.5cm Kw.K. L/70, dame trung bình 320/phát với tốc độ bắn 5 viên/phút, hoả lực hoàn toàn không phải thế mạnh của Lowe, pen đạt mức 234/294/60 của AP/APCR/HE, kém T34 nhưng hơn nhiều mặt so với các HT VIII khác

2. Độ chính xác : 9 điểm - 0.33m/100m, con số chỉ thua kém Caernarvon của Anh Quốc, thời gian ngắm chấp nhận đc ở mức 2.9s

3. Giáp : 7 điểm

- Tháp pháo Lowe tuy chỉ đạt 120/80/80 nhưng giáp được bo tròn phía trước rất tốt nên những nòng X bắn vào vẫn cần aim kĩ vào tháp chỉ huy, với tầm nhìn 400m, nó khá tốt với Lowe :great:
- Thân xe Lowe lại khác, đạt 120/100/80 đều cho mặt/hông/sau nhưng bộ giáp lại thiết kế khá tức cười. Phía trước thì ta có bộ giáp tương tự King Tiger (hơn kém một chút, Ktiger dày hơn nhưng Lowe lại có độ nghiêng giáp mặt lớn hơn, đánh giá chủ quan khi đánh plat đi cùng nhau), điểm yếu quen thuộc vẫn là gầm, nơi đặt động cơ của xe tăng Đức. Phía hông 100m lại khá tức cười với hai hầm đạn hai bên (đây là lí do ghét bị chọt hông nhất của Lowe), phần sau bắn vào có thể gây cháy (tỉ lệ thấp, bắn lai vãng đây đó rất nhiều acc nhưng chưa lần nào cháy, nhưng cũng có thể do trời thương:trollface:)
- Dĩ nhiên đừng mong mỏi về khẩu súng thần thánh và bộ giáp tốt, với bộ giáp thuộc hàng khá như vậy là quá đủ cho Lowe rồi :veryhappy:

4. Máu : 1650 lít, chỉ thua kém KV-5, thậm chí ngang KV-4, hoàn toàn đáng nhận 8 điểm :medal:

5. Nâng và hạ nòng : -8/+38 độ và cái tháp pháo được bo tròn như vậy, hulldown tuyệt zời – 9 điểm (khá ngạc nhiên không hiểu Lowe ngoài đời thực định bắn máy bay hay sao mà nâng nòng như vòi voi:sceptic:)

6. Độ cơ động : 1 điểm, anh bạn này nhanh hơn KV-4 “khi stock”, đến lúc KV-4 full, họ vẫn là bạn đi cùng nhau :honoring:

7. Khả năng cày bạc : 10 điểm – Lowe không khủng về tốc độ cày bạc (số lượng) mà khủng ở số bạc kiếm được mỗi trận (chất lượng). Một trận bạn bắn cỡ 1k exp trắng, bỏ túi theo đó là 60k bạc lãi không vip :glasses: (miễn là không dùng food, “siêu” sửa chữa, “siêu” cứu thương) mà theo mình việc bắn 1k exp mỗi trận là dễ (dĩ nhiên không tính những team chim lợn super feed hoặc unicum lăn đùng ra chết:arta:)

3. Đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của LOWE trong world of tanks:

điểm mạnh và điểm yếu của LOWE trong world of tanks
điểm mạnh và điểm yếu của LOWE trong world of tanks

3a. Điểm mạnh của Lowe

-Nòng súng chính xác cao, pen tốt, làm cháy gầm E 100 hay T100E3 là chuyện nhỏ nếu aim kĩ
-Máu dồi dào, thừa sức để cho các bạn “làm gỏi” tank khác
-Tầm nhìn 400m, tương đương tank X
-Khả năng cày bạc tuyệt vời, đặc biệt tốt với những người muốn máu lên não chậm lại, hoặc muốn chơi hàng "hardcore" (giả dụ nhưng mình đây sau khi cầm Lowe đã đỡ hổ báo hẳn)
-Hạ nòng ngon lành cành đào, việc troll địch với tháp pháo cũng không khó khăn lắm
-Cày crew tuyệt zời cho Heavy Đức, vừa cày crew cho E 100 và Maus vừa lời bạc, phê

3b. Điểm yếu của Lowe trong World of tanks

-Xe Đức nên cái gầm khỉ gió lúc nào cũng có thể làm bạn chết oan uổng vì cháy lần 2
-Rùa bò, bò ooooooooooooooooooooooo òòòòòòòò…….
- Thần hình to lớn, camo cùi bắp….dễ ăn hành của SPG
-Cái hầm đạn …

4. Chiến thuật và cách chơi Lowe trong World of tanks

Chiến thuật và cách chơi Lowe trong World of tanks
Chiến thuật và cách chơi Lowe trong World of tanks
-Nếu là top tier, có thể tự tin đi tuyến 1, máu nhiều nhưng đừng bán máu, tốt nhất hulldown sau những mô đất hoảng tảng đá (xe cao), tránh tự đốt đuốc cho mình :facepalm:
-Đứng giữa hoặc cuối danh sánh, đi tuyến 2 cover, tận dụng khẩu súng quá ư là tốt cho việc sniper. Ưu tiên những mục tiêu nguy hiểm (ví dụ như drum, top tier thằng nào xuyên được thì xuyên, giáp dày quá hoặc nó vào thế “tấn” chặt xích rồi lượn, một chút lưu ý nữa là nếu địch còn nhiều máu hơn một phát bắn, nhấn phím T vào mục tiêu yêu cầu hỗ trợ nhé, có tốt hơn không:sceptic:)
-Bắt buộc di chuyển ? Xác định khu vực tham chiến tốt nhất, tìm con đường giảm tối đa thời gian di chuyển (tránh làm cái bia tập bắn cho TD + pháo địch, tưởng tượng rừng ma Murovanka bạn lại long nhong quẩy ở mid thì) Hạn chế di chuyển ở những map trống trải, “đồng không mông quạnh” hoặc lang thang cho rừng ma trước nòng TD địch
-Thủ ít nhất 5 viên gold, dự phòng, không lỗ đâu mà sợ, bạn bắn nhiều dame còn lãi to cơ
--Tổng hợp và chia sẽ--