Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Clip Vợ đi nhà nghỉ với trai, chồng quỳ khóc van xin vợ quay về nhà

Một clip dài ghi lại cảnh một chồng ôm chân khóc lóc níu kéo vợ vừa được chia sẻ trên mạng xã hội, trong đoạn clip có thể thấy chồng ôm chân vợ vừa khóc lóc vừa rên rỉ kêu vợ đừng đi, còn người vợ liên tục chửi và tát chồng mà ông chông không chịu buông tay.
Nam thanh niên ngồi bệt trên vỉa hè ôm chân vợ mặc quần short, áo hai dây để níu kéo tình cảm trước sự chứng kiến và đàm tiếu của nhiều người. 
Anh chàng ném dép vào người quay clip và livestream trên Facebook. Mặc bị chửi bới, vật ngã và tát như trời giáng, ông chồng lụy tình vẫn không buông chân vợ. Nhiều người ngán ngẫm và cho rằng anh ta làm trò xấu hổ, không đáng mặt đàn ông. Theo như trong đoạn clip thì Vụ việc xảy ra Yên Bái.
Một người chia sẻ 'thấy cảnh này chắc là ông chồng ăn chơi cờ bạc gì đó, nên vợ nó mới bỏ đi, giờ thì ôm chân van nài thế kia... đàn ông mà không biết nhục à.'
Một người khác chia sẻ 'trong clip nó nói đó, ông chồng toàn đánh chửi vợ vậy, vợ sao chịu nổi, với lại nhin vợ hàng hóa còn ngon thế kia thì khối anh thèm, có vợ ngon mà đéo biết giữ, ngu '.