Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Clip quay lén chống trộm, thì phát hiện sự thật khủng khiếp ?

Chủ nhà đặt camera quay lén trong nhà để chống trộm, ai ngờ phát hiện vụ việc, sau khi đăng clip lên mạng xã hội, đã có hàng trăm nghìn like, cô gái trong clip nhanh chóng nổi tiếng.

Cô không hề biết rằng trong nhà có nhiều máy quay, nên ăn mặc rất mát mẻ....

Cùng xem clip quay lén thanh niên giả nghèo đi chơi gái ngành 100k đứng đường, em đĩ này kêu sinh năm 96, một lần vui 800k, thanh niên dụ được cô gái dâm này cho bóp vếu 50k, sau đó thì sao nữa ?
Ngay cả ở khu vực Hồ Con Rùa (Quận 3), chỉ trong vài chục bước chân, có hai nhóm gái đứng đường đang chờ đợi cả ngày lẫn đêm. Họ chủ yếu là phụ nữ lớn tuổi, không còn đủ điều kiện để tham gia các địa điểm giải trí. Cái giá cho họ là vô tận, đôi khi ngay cả "chỉ một bữa trưa" cũng gật đầu. Vì vậy, nếu trong quá khứ, trên mọi tuyến đường, gái mại dâm đứng đường có người bảo vệ và người chăn gái, thì bây giờ nó gần như vắng bóng vì loại gái ngành này không còn gì để khai thác?

Những cô gái này dám khẳng định 100% những bức ảnh trên mạng giống như bên ngoài. Nhiều du khách đã xác nhận câu chuyện này và nói rằng thị trường tình dục này đã tồn tại từ lâu nhưng không hiểu sao, nó vẫn hoạt động điên cuồng như không có gì xảy ra? Trong khi đó, một số nhà môi giới thiết lập trang web bán gái mại dâm ở quy mô nhỏ đã bị xử lý hết lần này đến lần khác.

Điểm chơi gái ở Sài Gòn.
Gái ngành mặc áo dây và một hình xăm trên lưng cố tình dựa vào bắp tay của đàn ông, khẽ thì thầm: Cửa hàng của tôi có dịch vụ 'xào khô' (sex tay) 90.000 đồng, bao gồm cả tiền nước. Anh có muốn không? cô gái sexy khác kéo quần lên và nhảy lên đùi chàng trai trẻ. Sau đó, chỉ còn những tiếng rên rỉ, ừm ...

Kích dục nơi ẩn nấp trong quán cà phê, mát xa; Gái mại dâm gạ gẫm, gạ gẫm khách vào ban ngày ... Mặc dù chính quyền cấm nhưng tệ nạn xã hội vẫn lan từ ngoại ô đến trung tâm.