Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Rhm.-B.WT thiên thần trong bụi rậm

Rhm.-B.WT thiên thân trong bụi rậm, tier8 Đức Bồn khu trục đã được thêm vào trong bản cập nhật v.0.8.9. Rheinmetall-August Borsig làm Vu ~ affen khay gar. Ví dụ Sturer Emil cùng sau xe tăng Destroyer, nó là một loại áo giáp giấy và tính năng chịu nhiệt cao.
khả năng hiển thị đã được thay đổi từ 400m đến 360m bằng cách cập nhật v.0.9.6.
Rhm.-B.WT thiên thần trong bụi rậm
Firepower
Gun trở thành hai sự lựa chọn từ 12,8 cm Kanone 44 L / 55 hoặc súng 15cm thức Pak L / 29,5, súng ban đầu.
Xâm nhập pháo ban đầu và độ chính xác đạt 246mm mặc dù cao, nhưng do đó nguy cơ thùng tham nhũng là một nòng súng dài, tốc độ đạn tuyệt vời, nó phù hợp cho bắn tỉa từ xa từ xa.
Khẩu súng cuối cùng thông qua lực lượng và tốc độ tải, độ chính xác, thời gian với mục tiêu, để đạt được các lực lượng tấn công 750 tại các chi phí của tốc độ đạn. Cả hai đều là những lợi thế và bất lợi, nó không thể được trả lời dứt khoát và đó là tuyệt vời. Nó sẽ được quyết định bởi sự lựa chọn của riêng mình. Cả hai tổng số đạn rất khó để phá vỡ đạn về phía 30 nên 15cm.
Bạn nên sử dụng một 12,8 cm đạn AP Nếu nghĩ qua, giá trị thiết bị trừ khi viên đạn thanh toán cũng chụp trong khi rắc Nếu bạn sử dụng một khẩu pháo 15cm là thấp. Tuy nhiên, kể từ khi các kẻ thù sẽ phơi bày hình một thời gian dài khi nói đến tier này ngoài các trường hợp MAP gần đây cũng giảm, một số trong khi đang được khuyến cáo hơn 15cm và nói một trong hai. Nhưng, về cơ bản nó là một lợi thế và bất lợi, sẽ là tốt hơn để quyết định xem có nên sử dụng nó từ Hãy thử sử dụng rõ ràng mỗi súng bởi vì rất khó để đặt một ưu thế hoặc mặc cảm. Cũng tại điểm đến nguồn gốc của chiếc xe, kể từ khi một trong hai có thể lựa chọn, nó sẽ giúp Nếu bạn để đi tìm hoặc tốt hơn, trong trận đấu của tôi.

Kể từ súng ban đầu là đáng tin cậy, nó bắt tay cũng là trong một bể thoải mái.

Bất kỳ của súng cũng được xoay 360 độ được gắn trên tháp pháo. So với thu hẹp là Sturer Emil lĩnh vực cháy, mức độ tự do chụp được cải thiện đáng kể, và rất dễ dàng để xử lý đáng kể.
Tôi muốn cẩn thận trong tháp pháo được gắn trên các trung tâm xe, và các vấn đề của các bộ phận sắp xếp cho chiều dài dài, kết thúc sau, thật khó để nói mà bật ra hit đang phải đối mặt.
Ngoài ra, từ góc độ cao chỉ là -5 ° / + 15 °, nó có thể là khó khăn trong việc quay phim ở độ dốc.

Áo giáp
Armor là bằng không. Tất cả các loại đạn dược, ngay cả khi hoàn toàn thông qua các áo giáp phía trước của chiếc xe này thậm chí lựu đạn để có mặt trong trò chơi. Cụ thể dẫn đến phía sau nó là số giật mình và 8mm.
Tổng số kết hợp của một vấn đề là chiều cao của phần tỷ lệ vỡ. Đầu tiên, ông cụ không giống như những chiếc xe Đức lên đến điều này nếu bạn nhấn dễ dàng ... chỉ vì nó nằm ở phần phía trước của thân xe, nhưng trong động cơ bền bỉ vì nó là một phần của Tier5 cũng tương ứng thấp, một shot của một đạn 90mm lớp thẳng thắn nó đắm hay.
Nếu bạn nói nó và làm thế nào nên tốt nhất bằng cách chỉ ass, quyết định giữa họ, vì đây là có đạn dược kho lên đến suy nghĩ của riêng mình. Tốt hơn để lại từ phía sau, sự khuếch tán của thị giác có thể được giảm, lợi thế của một cách nhanh chóng rút lại sau khi bắn. Được trang bị để mở rộng thêm các bộ phận và đã tiêu hao, nó có thể được xác định trên các kỹ năng thứ hai của phi hành đoàn.
Mặt khác, cho đến nay các xe tăng và sự khác biệt xe này chiều cao xe rất thấp, đặc biệt cao ở xe tăng tỷ lệ trốn mệnh dừng. Bằng cách thực hiện đầy đủ biện pháp đối phó do, nó không thể được tìm thấy là rất gần.
Nhưng bạn phải cẩn thận để nhô ra từ lá chắn bằng độ dài của tổng chiều dài của lớp người đánh bạc.

Kể từ khi trọng lượng xe là 20t và ánh sáng, cùng với độ mỏng của áo giáp, dễ dàng nhận thiệt hại là mỗi cơ thể.
Mobility
Mobility là không tốt, bởi vì nó là sự cải tiến trong cả hai tăng tốc và tốc độ hơn Sturer Emil, và chỉ huy tốt cũng chuyển đổi vị trí. Cải tiến động cơ, tỷ lệ và kinh nghiệm có giá trị thấp là cần thiết để phát triển năm 1050, kể từ khi sản lượng được tăng lên 1% hoặc nhiều hơn, tôi muốn trao đổi đầu tiên và quan trọng nhất.
Tuy nhiên, một trong hai tiêu diệt các động cơ, người lái xe không có thể là một chút chỉ là dốc lên dốc và thậm chí bị thương, vì những thiệt hại thảm khốc, khu phố đó lưu ý. Nó có thể được thuyết giảng cho Phật, nhưng, bộ đồ sơ cứu và sửa chữa kit Tôi muốn chắc chắn chất đống. Khi bắn vào pháo, bởi vì nó không phải là không phổ biến để đi ra thiệt hại cho nhiều module và phi hành đoàn trong một shot, nó được trang bị với một "lớn" càng nhiều càng tốt là mong muốn.

Tuyên bố chung
Cũng thực hiện theo Đức TD thứ hai "không xuất hiện để ẩu trước khi" quy tắc vàng của tuyến xe này. Đặc biệt đối với 40m ngắn Khi tầm nhìn được so sánh từ 360m và khả năng hiển thị cao nhất Tier8, thậm chí hành động độc lập sẽ Hikaeyo có tính đến tỷ lệ tương phản cao. Nó ẩn núp trong bụi cây với một động ẩn cao, nó sẽ Nagitaoso các xe tăng địch bởi cuộc tấn công đơn phương. như chỉ đường phố này bắn tỉa xa để nói không thể tận dụng lợi thế của nhiệt điện của nó đầy đủ.
Tôi có thể nói với các loạt WT tất cả, nhưng nói về giữ một xe tăng hạng nặng của sự chết, một-một với ánh sáng và trung xe tăng, chẳng hạn như việc giải cứu bất lợi đồng minh số, nó cũng là cần thiết đầu tư có phần tích cực trong khi thiệt hại chuẩn bị sẵn sàng.
Nhẹn Decent và toàn bộ chu vi quay tháp pháo để chúng tôi cho phép nó, giáp Mặc dù HP không bao giờ là quá nhiều để chết trong đòn cho một số theo cách riêng của nó, nó là giấy. Chỉ sợ quá nhiều đồng minh là quan điểm chỉ của người sắp chết là một chiến thắng sẽ trở thành hit đi.
Thưởng thức một đoạn clip về Pháo chống tăng để chiến thắng