Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Xe tăng STB-1 World of tanks - Người Nhật tham chiến

Cách chơi xe tăng STB-1 xe tăng hạng trung cấp 10 của Nhật/ hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về tăng hạng trung STB-1, một tăng hạng trung cấp 10 của Nhật Bản, nội dung bao gồm: Lịch sử ra đời của STB-1 thông số giáp và hoả lực của STB-1, khả năng cơ động và linh hoạt của STB-1, chiến thuật và cách chơi của STB-1 trong World of tank.

Lịch sử phát triển của xe tăng STB-1

Trong đầu những năm 1960, Mitsubishi bắt đầu phát triển một chiếc xe tăng mới tuân thủ các yêu cầu chính phủ cho vũ khí và quốc phòng. Hai nguyên mẫu đầu tiên của STB-1 được sản xuất trong tháng 9 năm 1969 cho các thử nghiệm. Năm 1970, nguyên mẫu được hiển thị cho các nhà báo và tham gia vào một cuộc diễu hành quân sự.

STB 1 trong World of tanks

STB 1 trong World of tanks
STB 1 trong World of tanks ( mới nhìn là yếu sinh lý rồi)
STB-1 mang điểm chung của tăng hạng trung Nhật là giáp khá mỏng không thích hợp với các trận đấu súng 1-1.
Nhận xét chung: STB-1 là med X của Nhật cũng khá là dễ chơi nếu bạn từng chơi qua med T-59 hay T-62a. Phong cách thì cũng có thể chơi đa dạng như passive scout, hay spot, sniper. Con đường đi từ tier V > X khá là khó khăn với nhiều newbie. Giáp mõng là điểm yếu chung của dòng nhật, thường xuyên ăn hành, tier 6-7 súng bé mini thường xuyên vào room 8-9.
Tuy có nhiều hạn chế so với các đối thủ tăng hạng trung cấp 10 nhưng STB-1 vẫn được nhiều người tin dùng.

Ưu điểm và nhược điểm của STB-1 xe tăng hạng trung mạnh nhất của Nhật Bản.

Ưu điểm và nhược điểm của STB-1 xe tăng hạng trung mạnh nhất của Nhật Bản
Ưu điểm và nhược điểm của STB-1 xe tăng hạng trung mạnh nhất của Nhật Bản
Ưu điểm : - Hỏa lực nòng 105mm rof 6s6/ viên (full 5ae + quạt + thông nòng). Nhanh nhất trong đám med X nòng 105mm. - Góc hạ nòng: tuyệt vời ông mặt trời. Chinh chiến đồi núi hulldown không đối thủ. - Tháp pháo khá tốt. Mặc dù lý thuyết chỉ có 132mm nhưng thực tế chiến đấu rất dễ bounce đạn. - Giá trị camo của STB-1 cũng tốt. Tầm 15,17 gần tương đương T-62a - Ít cháy - Gia tốc tốt, xoay sở nhanh. 19,92hp/t - Sát thương trung bình 2,925/ phút - Tầm nhìn 410m cũng quá tuyệt vời chỉ thua siêu nhân m48 và m60 10m.
Là đại diện của tank Nhật nên STB-1 mang nhiều hi vọng đối xứng với các dòng xe tăng hùng mạnh khác
Nhược điểm: - Thời gian aim hơi lâu, và độ chính xác kém của gun đôi khi phải đập bàn phím vì ko biết đạn nó bay đi đâu. - Giáp thân 110mm tương đối, thường xuyên hư hầm đạn khi pen vào thẳng giáp mặt tương tự như leo-1 của nazi.
Một số gợi ý lắp trang bị và skills: 1. Thông nòng, quạt gió, kính 2. Thông nòng, Bộ thăng bằng, kính.