Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Top 20 nổ hầm đạn, bắn thế nào để nổ hầm đạn xe địch WoT

Trong game World of tank nổ hầm đạn bay tháp pháo là cảnh tưởng đầy máu lửa, nếu xe tăng địch " bay bím " thì coi như là đã lên bảng, có khi còn full HP nhưng bị nổ hầm đạn là coi như ngỏm, cho nên bắn nổ hầm đạn là cách nhanh nhất để tiêu diệt xe tăng địch trong WoT.


Thông thường mỗi xe tăng đều có một vị trí để chứa đạn nhất định nên nếu viên đạn của bạn bắn xuyên thủng và phá hỏng hầm đạn của xe tăng đối phương gây ra vụ nổ hay còn được gọi là vụ nổ thứ cấp đó chính là nổ hầm đạn làm Bay Tháp pháo xe tăng đối phương ra ngoài.

Các dòng xe tăng Liên Xô từ xe tăng hạng nặng đến xe tăng hạng trung thường có điểm yếu là hầm bạn ở phía trước xe, nên nếu như vị trí này bị bắn thủng thì rất dễ gây ra vụ nổ hầm đạn và thực tế là các dòng xe tăng Liên Xô trong word of tanks là những xe có tỉ lệ nổ hầm đạn cao nhất game.
Top 20 nổ hầm đạn, bắn thế nào để nổ hầm đạn xe địch WoT
Trong khi đó các nhánh Xe Tăng của Đức và của Mỹ thông thường có hầm toàn được chứa trong tháp Pháo phía sau. Những vị trí này rất khó có bị xuyên thủng vì thông thường mặt trước của giáp Tháp pháo rất dày trừ trường hợp xe tăng đối phương nghiêng Tháp pháo cho bạn bắn.