Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

T110E5 chiến thuật và skill hiệu quả nhất

(Chiến Thuật Xe Tăng) T110E5 chiến thuật và skill hiệu quả nhất/ là một trong những tank hạng nặng cấp 10 cơ động và hiệu quả trong world of tank, Với góc hạ nòng tuyệt vời của tank Mỹ giúp bạn có thể xông xáo đến mọi vị trí mà bạn thích. T11E5 cũng nằm trong top xe tăng mạnh nhất Wot.

T110E5 chiến thuật và skill hiệu quả nhất
T110E5 chiến thuật và skill hiệu quả nhất
T110E5 sở hữu khẩu súng “ngon” nhất trong số nhưng xe tank hạng nặng, độ chính xác 0.35 dùng để snip tốt, thời gian ngắm chỉ mắt 2s, thò thụt tốt, khả năng xuyên giáp với đạn AP là 258 đủ xuyên mọi thân xe hạng nặng. đua xe bắn súng cũng ổn. Tuy sát thương không cao (400) nhưng thay đạn rất nhanh ( tầm 8s ) > lượng damage trung bình cao đạt 2400HP/phút./td>

Tốc độ xe đạt 37km/h khá nhanh đối với tăng hạng nặng gần như ngang ngửa với tank hạng trung tuy vậy T110E5 lại được bọc giáp rất tốt, giáp thân xe đạt 254mm cao hơn hơn nhiều so với các xe tăng hạng nặng khác, giáp tháp pháo 203 mm với cấu tạo nhỏ gọn khá tốt, tuy nhiên Cái hầm đạn của T110e5 hở ra là hỏng, hạn chế tối đa việc giơ hông ra hứng đạn, và theo kinh nghiệm của mình thì con này ăn pháo dễ hỏng linh tinh xòe nhất nên cố mà tránh.
Tóm lại Điểm mạnh:
-Súng ngon
-Hạ nòng tốt
-Giáp mặt và giáp tháp pháo cứng
-Xoay sở tốt

Điểm yếu:
-Dễ hỏng hầm đạn
-Gầm cao & có nhọt trên đầu

Chiến thuật và Cách chơi T110E5  

-Bạn có quyền dẫn đầu đoàn HT, với khẩu súng có khả năng ngắm bắn rất nhanh, kết hợp với sự cơ động bạn có thể chiếm vị trí và nổ súng chóng vánh trong cuộc chạm mặt đầu tiên, hãy tự tin với lớp giáp mặt của mình, tuy cái gầm và cái nắp của bạn rất dễ bị xuyên, nhưng tháp pháo và giáp mặt của bạn gần như bất khả xâm phạm dù là đạn gold nên kẻ địch " không thể bắn ẩu " khi nhìn thấy bạn. 

-Bạn cũng có thể đi sau đoàn med, nhưng hãy luôn nhớ mình là HT, med quân ta có trèo lên đồi bạn cũng chỉ nên đứng ở dốc lên đồi thôi, sau khi med đã chiếm được vị trí spot ngon lành rồi thì cứ đứng sau mà snip thôi , chú ý vị trí đứng 1 chút đừng để mấy con med ăn đạn oan kẻo nó dỗi không sight cho nữa đâu mà bắn. Khi có bạn theo sau, đám med nhà mình cũng được an tâm vì nếu xảy ra hỗn chiến với đám med quân địch, bạn có thể cùng quân ta vùi dập med địch trong uất hận mà không kịp chạy. Vì đối thủ là med, hãy chuẩn bị cho mình kĩ năng điều khiển & bắn thật tốt để chắc chắn đối phương phải ngậm hành ra về thay vì bị chọc sườn móc hậu mà khóc thút thít. Tất nhiên nếu bạn gặp chiến thuật bầy sói thì hãy nên núp là tốt nhất.

Skill tham khảo với T110E5

Nếu bạn là người thích năng động, hãy build skill giống mình, bạn có thể thoải mái cả ở vị trí của med nếu khéo léo. Tuy ta không thể ẩn nấp tốt như med nhưng bộ skill đó giúp bạn đảm bảo điều tối thiểu "tên nào bắn mình là phải lộ ra" .
Nếu bạn muốn làm trùm city, sống đúng như 1 HT, hãy build thế này: skill 4 bạn có thể học full chữa cháy hoặc tiếp tục học những skill phục vụ quần đảo trong city như "xạ thủ" "lái lụa" "chỉ huy tài ba". Hãy luôn dành slot cho skill súng ống vì món hay hỏng thứ 2 sau hầm đạn chính là khẩu súng , tuy kẻ địch là tier 10 có kinh nghiệm bắn điểm yếu hơn nhưng vẫn có 1 số lượng nhiều kinh khủng những tên không biết táng vào đâu và bắn vào mặt bạn, tuy ko có damage mà vẫn bị hỏng súng là điểm nổi bật của tank Mỹ.
Hãy chiến thắng với T110E5! (Chiến Thuật Xe Tăng)