Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Cách kiếm xe premium mới nhất world of tanks | wot cập nhật 1

CÁCH KIẾM XE PREMIUM FREE (dành cho ông nào chưa biết nhé)
===
CHƯƠNG TRÌNH GIỚI THIỆU TÂN BINH (CTGTTB).
Link: https://worldoftanks.asia/en/content/docs/invitefriend/

1. Tạo và chấp nhận lời mời:
* Với Chỉ huy: Trong Gara, kích vào biểu tượng 2 bàn tay bắt tay nhau ở góc dưới bên trái để vào giao diện CTGTTB. Ấn vào Sao chép liên kết và gửi cho Tân binh.
* Với tân binh: đăng nhập vào web https://worldoftanks.asia/, mở thêm tab trình duyệt mới, paste link Chỉ huy gửi để đồng ý thỏa thuận.
World of tank cập nhật những điểm mới

2. Điều kiện tham gia:
* Để trở thành Chỉ huy: Có số trận đánh ngẫu nhiên ≥ 1000 trận. Mỗi 4 tháng sẽ diễn ra 1 Giai đoạn của CTGTTB, mỗi Giai đoạn được mời tối đa 2 tân binh (hiện đang ở Giai đoạn 2.0)
* Để trở thành Tân binh phải đáp ứng các điều kiện sau:
+ Acc được tạo mới hoặc acc có số trận dưới 200 trận.
+ Không chơi trong vòng 60 ngày qua.
+ Chấp thuận lời mời mà Chỉ huy đã gửi cho như đã nói ở trên.
3. Hoàn thành CTGTTB như thế nào?
- CTGTTB gồm 3 giai đoạn, mỗi giai đoạn yêu cầu 500 điểm, tổng là 1500 điểm.
- Cách kiếm điểm: Tân binh chơi solo hoặc Trung đội với Chỉ huy. Chi tiết có thể xem trong game do trong đó viết khá rõ mình không viết lại.
4. Hủy bỏ thỏa thuận CTGTTB:
Bạn có thể hủy bỏ thỏa thuận bất cứ lúc nào trong giao diện CTGTTB. Lưu ý đang làm dở mà hủy bỏ sẽ bị mất hết điểm đã kiếm được.
5. Phần thưởng CTGTTB:
Phần thưởng cho các giai đoạn hoàn thành: Trái phiếu, Biểu tượng, Chữ khắc, Mẫu ngụy trang, Giải thưởng, Một huy hiệu, Phong cách 2D và xe Premium.
- Tân binh có thể chọn 1 xe Premium cấp VI hoặc cấp VII hoặc chọn nhận bạc
- Chỉ huy có thể chọn 1 xe Premium cấp VIII hoặc chọn nhận bạc.
(Danh sách xe thưởng cho Tân binh, Chỉ huy xem trong giao diện CTGTTB)
Như vậy, sau mỗi Giai đoạn, acc Chỉ huy có thể kiếm được 2 xe Pre VIII. Như vậy là quá ngon cho anh em vô sản hoặc anh em tư sản mà vẫn thích chơi hàng free rồi :D
Nguồn: Ti Gôn

**********************************

Những điểm mới của bản cập nhật 9.15 World of tank

Bản Update World of Tanks 9.15 bổ sung thêm nhiều tính năng mới giúp người chơi có những trải nghiệm tốt hơn bao gồm sự chỉnh sửa về vật lý, âm thanh và giao diện; thay đổi chỉ số của 20 xe tăng; thay đổi về nhiệm vụ và chế độ thưởng/phạt khi tham gia tổ đội (platoon).

world of tank cập nhaatj mới nhất
Đến hẹn lại lên, vào ngày hôm qua (31/5), bản cập nhật 9.15 của World of Tanks đã chính thức lên sóng với rất nhiều thay đổi đáng chú ý. Sau bản cập nhật 9.14, nhiều Game thủ phàn nàn về việc xe tăng của mình bỗng nhiên nhẹ như … xe đồ chơi, chỉ cần hơi “tráng trứng” một chút là lại nằm nghiêng với nằm ngửa ra ăn vạ, kèm theo đó là sự trâu bò đến kỳ cục của bộ đôi tăng hạng nặng made in Japan là O-I và O-I Exp. 
 Để cải thiện tình trạng trên, trong bản 9.15, chế độ vật lý đã được thay đổi, giúp cho xe khó bị lật hơn, giảm lượng HP bị mất khi trượt dốc, đồng thời không còn tình trạng mắc kẹt vào chướng ngại vật…


 Tương tự như các bản update trước, chỉ số của khoảng 20 xe tăng cũng được cân bằng lại (chủ yếu là dòng tăng Nhật), song song với việc TD tier X Waffenträger auf E 100 trong cây Công nghệ của Đức bị xóa. Thay thế cho TD bắn drum siêu khủng này sẽ là Grille 15, vốn được coi là TD có độ chính xác cao nhất hiện nay.  
Những điểm mới của bản cập nhật 9.15 World of tank
Những điểm mới của bản cập nhật 9.15 World of tank
Bên cạnh đó, update 9.15 cũng mang đến thay đổi lớn về tính năng Platoon (lập trung đội), khi Wargaming muốn khuyến khích người chơi sử dụng nhiều hơn tính năng này. Giờ đây, khi lập trung đội với người chơi khác, game thủ sẽ nhận được thêm một lượng điểm kinh nghiệm sau mỗi trận đấu.

Ngoài những thay đổi về lối chơi, phần hình – âm của tựa game bắn tăng online này cũng nhiều sự thay đổi chú ý. Đơn cử, âm thanh của game cũng được chau chuốt lại kỹ càng, với hiệu ứng cháy nổ và tiếng đạn bắn được cân bằng dựa trên mức sát thương mà xe tăng nhận phải.

Song song đó, nhiều tính năng nhỏ nhưng hữu ích như bảng chỉ số xe, hiệu ứng khi kích hoạt vật phẩm, bộ đếm thời gian… đem lại sự tiện lợi nhưng không làm giảm sự hấp dẫn của trận đấu.

Chiến thuật xe tăng!