Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Giải mã 5 lời khuyên để chơi tốt world of tanks

Xin chào anh em đã trở lại với Hợp. Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu World of Tanks, nó có thể gây nhầm lẫn và thậm chí một chút khó khăn. Có rất nhiều thông tin và chi tiết tốt mà bạn có thể bỏ lỡ. Nhưng đừng sợ, bởi vì world of tanks là một hệ thống nguyên lý chiến đấu có thể học được và cuối cùng là làm chủ được. Mỗi người chơi phải bắt đầu ở đâu đó, và tất cả chúng ta đều ở vị trí trở thành một tanker xuất sắc. Dưới đây là 5 mẹo giúp a e chơi tốt World of Tanks! 5 mẹo nhỏ này đọc lên thì đơn giản thâm chí hơi xàm xí đú nhưng lại rất hiệu quả.

Chơi trong Huấn luyện trước sau đó ra trận.

Phòng Huấn luyện là nơi tất cả người chơi mới nên đến luyện tập một số điểm điểm yếu tank hoặc các vị trí trên map. Không để rơi vào một số cảnh chiến đấu thực sự, dành thời gian để tham gia vào phòng Đào tạo.
Top 5 lời khuyên hữu ích nhất để chơi tốt World of tanksTrong Phòng Đào tạo, bạn sẽ có thể chọn một bản đồ và lái xe xung quanh nó theo tốc độ của riêng bạn. Tuy nhiên, vấn đề duy nhất là bạn không thể tự mình bắt đầu vì nó đòi hỏi tối thiểu hai người chơi để bắt đầu. Bạn luôn có thể sửa đổi căn phòng với mô tả chi tiết về trận chiến khớp với mong muốn của bạn để thực hành hoặc chơi với bạn bè những người muốn cải thiện trình độ chơi tương tự bạn.
Ngoài ra, bạn luôn có thể tham gia trận đánh ở một tốc độ chậm hơn, lựa chọn để theo dõi các đồng đội và cân nhắc các tình huống xảy ra. Mặc dù đây là một phương pháp tốn thời gian nhưng rất nên thực hiện trước mỗi trận quyết đấu, chỉ cần huyến luận tốt một thời gian bạn sẽ lên tay rất nhanh.

Tìm hiểu các loại xe tăng trong world of tanks

Tìm hiểu các loại xe tăng trong world of tanks
Tìm hiểu các loại xe tăng trong world of tanks
Có năm loại xe tăng khác nhau trong World of Tanks, và việc học sự khác biệt giữa chúng có thể rất nhanh chóng giúp bạn cải thiện trò chơi. Bằng cách biết loại xe tăng mà bạn đang phải đối mặt, bạn sẽ biết cách đánh giá tình huống và xác định xem bạn nên tham gia chiến đấu hay chạy trốn, hoặc tiếp cận một cách thận trọng.
Học các loại tank khác nhau cũng sẽ giúp bạn chọn loại tank bạn muốn chơi. Nếu xe nhanh với khả năng phát hiện không giống như lối chơi của bạn, sau đó bạn sẽ muốn tránh chơi Light Tanks. Có lẽ bạn thích xe tăng có khả năng chịu được một lượng lớn sát thương với chi phí ít hơn. Trong trường hợp đó, Tank Destroyers sẽ có nhiều lợi thế hơn.
Dành thời gian để đọc qua các loại xe tăng khác nhau. Lợi ích sẽ được hai lần; bạn sẽ nhanh chóng thấy rằng bạn hiểu làm thế nào về điểm mạnh yếu của từng loại xe tăng trong world of tanks.

Đọc thêm Hướng dẫn

Cho dù đó là một hướng dẫn về nơi để nhằm mục đích để đối phó thiệt hại nhiều hơn, hoặc hướng dẫn cụ thể hơn một xe tăng như cách chơi Pz. Kpfw. IV Ausf. H, đọc về World of Tanks là một cách chắc chắn để cải thiện trong trò chơi. Như chúng ta đã đề cập ở trên, có rất nhiều thông tin để học khi nói đến World of Tanks, đó là lý do tại sao có cả một thư viện xe tăng trong đó có rất nhiều hướng dẫn liên quan đến tất cả mọi thứ bạn có thể nghĩ đến. Dành vài phút trong mỗi buổi chơi để đọc một số hướng dẫn và làm quen với một số kỹ thuật chơi.

Luôn cập nhật các thông tin mới về world of tanks.

Luôn cập nhật các thông tin mới về world of tanks
Luôn cập nhật các thông tin mới về world of tanks
Theo dõi các thông tin mới là cách bạn vượt trội hơn đối thủ nhanh chóng nhất, cũng giống như thực chiến kẻ nào nắm các thông tin tình báo trước để đó chiến thắng.

Cuối cùng là chơi World of tank một cách đều đặn

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, cách tốt nhất để cải thiện World of Tanks chỉ đơn giản là chơi World of Tanks. Nếu bạn hiếm khi chơi game, bạn không thể mong đợi để có được tốt hơn.
Đừng đặt nặng thắng thua quan trong world of tanks là một game giải trí, ngày chơi đều đặn 1 tiếng là đủ để thời gian dành cho gia đình sẽ tốt hơn nhiều so với cày 24/24.
Đừng dừng lại ở đó, mặc dù. Có luôn luôn có những phương pháp khác để cải tiến tại World of Tanks mà chúng tôi đã không đề cập ở đây. Quan trọng nhất, hãy nhớ vui chơi. Tóm lại, World of Tanks là một trò chơi.
Nếu bạn là tanker World of Tanks có kỹ năng khá cao, bạn sẽ đưa ra những lời khuyên nào cho những newbie mới chơi world of tank, Hãy để lại ý kiến trong khung bình luận!