Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Hướng dẫn chơi map Paris world of tanks

Paris lần đầu tiên được giới thiệu thông qua chế độ tấn công WoT bây giờ không còn tồn tại. Bản đồ đã được làm lại và thêm một số bản vá sau đó như một bản đồ thông thường. Paris có một bố cục gợi nhớ lại Ruinberg với cách bố trí đô thị nhưng năng động hơn với các tùy chọn bên cạnh. Hướng dẫn chiến lược của World of Tanks ở Paris sẽ chỉ ra các vị trí, tuyến đường và chiến thuật chính để sử dụng để vượt trội về Paris.
map Paris trong World of tanks
map Paris trong World of tanks(click vào hình để xem)
Được đặt tại Paris, bạn sẽ thấy ngay bên ngoài bản đồ là Tháp Eiffel ở phía bắc bản đồ. Trong khu vực chơi được là viện bảo tàng Palais da Chaillot, công viên Jardins du Trocadero và bức tượng của tướng Ferdinand Foch. Mặc dù không chính xác 100% diện tích của khu vực này nếu bạn nhìn vào mắt chim thì nó gần giống với bố cục ngày nay. So với World of Tanks bản đồ khác, điều này làm cho Paris một chút duy nhất vì nó dựa rất chặt chẽ vào một địa điểm cụ thể cụ thể.

Công viên Bảo tàng (A / B / C / D Lines)

Khu vực công viên bảo tàng ở Paris là một sườn khó chơi vì một sai lầm có thể dẫn đến cái chết nhanh chóng. Cả hai bên chia sẻ một cách bố trí gần như được nhân đôi với vỏ bọc giới hạn. Thường thì xe tăng nhẹ, phương tiện, và thiết giáp bọc giáp nhẹ thực hiện tốt nhất trên cánh này. Điều này phần lớn là dựa trên nó rất khó để đẩy qua khu vực công viên mở. Tính di động là cần thiết để đẩy nhanh các bước trong E5 / E5 hoặc ra các vị trí trung tâm trong công viên mở. Những chiếc tàu khu trục và xe tăng hỗ trợ ngồi lại trong D3 / D8 để loại bỏ bất kỳ kẻ thù nào bị bắt.
vị trí của Heavy tank, SPG, TD trên map Paris World of tanks
vị trí của Heavy tank, SPG, TD trên map Paris World of tanks(click vào hình để xem rõ hơn)
Đầu chắc chắn sẽ đưa ra một quyết định tính toán về việc liệu nó có đáng để thực hiện một đẩy lên ở đây. Từ giữa đến cuối trò chơi sẽ dễ dàng kết luận có bao nhiêu kẻ thù vẫn còn ở phía bắc của bản đồ. Điều này làm cho công việc đoán dễ dàng hơn cho dù đó là giá trị để tung hứng những rủi ro liên quan đến cánh này.

Tượng Trung tâm / Foch (Đường E / F / G / H)

Trung tâm ở Paris là những gì ngăn cản các bản đồ từ một bản đồ trì trệ với rất ít flanking. Tượng đài trung tâm của Ferdinand Foch được bao quanh bởi 8 tuyến đường khác nhau dẫn qua toàn bộ bản đồ. Trong trận đấu đầu tiên, bạn nên cố gắng lao vào trung tâm vì bạn thường bị cắt. Một chiếc xe tăng nhẹ có thể làm cho nó qua sớm nếu nó biến thành các bước hoặc trở về phía riêng của mình. Thông thường nó không phải là chiến thuật tốt nhất để sử dụng vì rủi ro cao và phần thưởng thấp.
Công việc là gì nếu bạn ở trong một chiếc xe tăng hoặc xe tăng hạng thấp. Bạn có thể thiết lập trong các địa điểm E3 / E8 và bắn vào xe tăng địch mà thực hiện những sai lầm đó. Cùng đi với việc đặt mình trở lại xa trên một con đường bên cạnh nối liền với trung tâm. Một khi một vài phút sau đó flanking trở nên dễ dàng hơn một chút thông qua trung tâm. Nó đặc biệt hữu ích khi giúp đỡ những chiếc xe tăng địch nằm gần cầu nhất. Với bất kỳ đẩy thông qua trung tâm bạn cần phải cẩn thận không để có được.

Cầu (Đường J / K)

Cầu là khu vực của Paris mà thường thấy hầu hết các xe tăng đầu đến. Một phần bởi vì nó đơn giản và dễ dàng brawling. Nhưng cũng bởi vì nếu nhóm của bạn mất nó thì việc ngày càng khó giữ trung tâm. Thiết lập từ hai bên là hoàn toàn dựa trên mức độ tự tin của bạn, chiếc xe tăng bạn đang ở, và bao nhiêu đồng đội đang ở gần bạn. Nếu đội của bạn có một lực lượng mạnh mẽ và bạn là một chiếc xe tăng hàng đầu. Sau đó, cố gắng đẩy nhanh các vị trí được đánh dấu bằng màu da cam có thể là một động thái tốt. Điều này làm cho đối phương khó vượt qua các vị trí ban đầu gần cây cầu.
Luôn luôn để mắt đến những chiếc xe tăng địch đang cố gắng sườn từ trung tâm. Thông thường sau vài phút đầu tiên nếu cây cầu chưa được quyết định, một đội đối phương sẽ cố gắng để sườn bên cạnh.

Vị trí của SPG rất khó lựa chọn

Các vị trí pháo binh thường là tốt nhất nếu bạn thiết lập trong công viên bảo tàng. Lý do duy nhất tôi sẽ không đứng đầu là nếu đội của bạn đặt 0-2 xe tăng bên sườn. Nếu bạn phải đi nơi khác thì tuyến H cung cấp những bức ảnh hạn chế vào công viên bảo tàng và khu vực trung tâm.