Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

World of tanks M60 điển hình của tăng Mỹ

Trong WoT M60 tăng hạng trung M60 tăng hạng trung cấp 10 của Mỹ, nội dung bao gồm: Lịch sử ra đời của M60, ưu điểm và hạn chế của M60, thông số giáp và hoả lực của M60 khả năng cơ động và linh hoạt của M60, chiến thuật và cách chơi của M60 trong World of tank.

Đây là một chiếc xe thưởng. Xe thưởng có trạng thái Elite, kiếm thêm kinh nghiệm cho mỗi trận chiến, cung cấp một loạt các phần thưởng khác và không cần nghiên cứu.
World of tanks M60 điển hình của tăng Mỹ

Tôi muốn viết ngắn gọn, nhưng biết tôi, đây sẽ là điều dài nhất tôi từng viết.

Đây không phải là điều dễ nhất đối với tôi để viết, nhưng tôi muốn giải quyết tất cả các bạn ... hoặc bất cứ ai sẵn sàng cho tôi mượn tai họ ... thực sự, đôi mắt của bạn. Vì đây là văn bản.

Như bạn có thể biết hoặc không, văn phòng Wargaming Emeryville, CA đã chuyển đến Austin, TX vài tháng trước và tôi đã không thực hiện hành trình với họ và đã làm việc tại nhà kể từ đó.

Tôi chưa từng là một người đến Kemp bụi, vì vậy tôi sẽ đến ngay với nó. Một cơ hội cho tôi đã đến mà tôi không thể từ chối và sau 5 năm gắn bó với Wargaming, tôi đã quyết định bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

Đó là một hành trình tuyệt vời làm việc tại Wargaming trong 5 năm.

Nếu không phải vì bạn, cộng đồng tuyệt vời (Vâng, ngay cả những người gửi cho tôi ghét thư và các mối đe dọa tử vong), tôi sẽ không thích trở thành một phần của trò chơi và cộng đồng này trong thời gian đó.

Tôi đã tận hưởng tất cả các tương tác của tôi với bạn trong trò chơi, trên các diễn đàn, trong Discord, trong TS, PM, thư chim bồ câu và tín hiệu khói.

Cảm ơn bạn đã cho phép tôi là chính mình và không co rúm (quá khó) vào các video vụng về, nói lắp và trong các cuộc trò chuyện cá nhân.

Tôi đã gặp rất nhiều người tuyệt vời trong trò chơi này, tất cả từ các tầng lớp khác nhau, được kết hợp bởi thép và vụ nổ. Trò chơi điện tử thực sự là một điều tuyệt vời. Nghiêm túc, đừng bao giờ quên rằng bạn đang chơi một trò chơi video.

Nếu bạn đang nghiêng hoặc có một trò chơi / ngày tồi tệ, hãy rời khỏi WoT, đi ra ngoài (tôi nghe nói có đồ họa 4K ngoài đó), uống cà phê, ngủ? ... có lẽ.

Gửi cho các cựu chiến binh - Hãy giúp tôi, thay vì gửi thông điệp tức giận và hung hăng đó đến một người chơi làm kém, đừng. Dạy họ một cái gì đó. Gửi cho họ một liên kết YouTube trên xe tăng hoặc lớp họ đang chơi hoặc không nói gì cả.

Đối với bạn noobs - Hãy giúp tôi, Google là người bạn tốt nhất của bạn. Bạn đã có một chiếc xe tăng mới, bắt đầu một lớp xe tăng mới, hoặc chỉ mới cho trò chơi? Làm một vài nghiên cứu; có rất nhiều hướng dẫn và truyền phát ngoài kia với vô số kiến ​​thức. Làm thế nào để tôi chơi WoT? Một câu hỏi phức tạp như vậy, và vì trò chơi này được xây dựng dựa trên kiến ​​thức, nên dành thời gian cho một hướng dẫn cũng quan trọng như dành thời gian trên chiến trường.

Như đã nói, bạn vẫn sẽ thấy tôi lảng vảng, ca ngợi M3 Lee là một TD tuyệt vời, vì vậy đừng ngần ngại nói xin chào bằng tin nhắn hoặc bằng NHIỆT. Cám ơn bạn một lần nữa.