Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

T26E4 World of tanks - khi tăng hạng trung mang giáp tăng hạng nặng

T26e4 world of tanks là một chiếc tank premium cấp 8 của Mỹ, được bán với giá khoảng 7.200 gold. Xe tăng hạng trung này có nhiều điểm cấu tạo rất đặc biệt trong shop World of tanks.
T26e4 world of tanks là một chiếc tank premium cấp 8 của Mỹ
T26E4 World of tanks - khi tăng hạng trung mang giáp tăng hạng nặng

1. Thông tin cập nhật và khuyến mãi T26e4 World of tanks

Cập nhật mới nhất t26e4 ngày 27/7/2018:

• Tăng giá trị độ xuyên giáp của t26e4 tiêu chuẩn từ 192 đến 202 mm.
• Tăng sát thương mỗi phút từ 1.750 lên 1.800.
• Tăng động lực và công suất cụ thể từ 9,9 đến 12 mã lực / t.

2. Điểm mạnh yếu của T26e4 world of tanks.

T26e4 rất cứng với một hệ thống giáp tuyệt với, tuy không hoàn toàn miễn nhiễm với pháo cấp 8. T26E4 có ba điểm yếu lớn: má gò dưới "tai" được tạo thành bởi lớp giáp bổ sung được hàn trên, cánh cửa của chỉ huy và cổng súng máy ở phía bên phải của thân tàu. Những cú đánh vào đây sẽ xuyên thủng và gây sát thương. 
Tuy nhiên, những điểm yếu này được phủ lên một cách độc đáo khi thân tàu rơi xuống dốc ngược. T26E4 rất chậm đối với một tăng hạng trung và đặc biệt dễ bị tổn thương khi leo lên đồi hoặc khi nó tự phát hiện được hai bên. Trong khi nó được yêu cầu để ăn HEAT Shells nó là một chiếc xe tăng hoàn chỉnh có khoảng 330mm + của NHIỆT xe có thể đáng tin cậy thâm nhập vào thân xe trên và giáp Hull thấp đáng tin cậy như vòng HEAT T-54 và vòng HEAT của M103. Điều này, cùng với tháp pháo chậm chạp của T26E4 đi qua, có nghĩa là nó sẽ thường dễ dàng hai bên, nơi mà bên mỏng hơn nhiều và giáp phía sau của nó có thể được tham gia. 
Tương tự như vậy, điều này có nghĩa là Super Pershing sẽ không thể đánh bại hầu hết các đối thủ, buộc bạn phải chiến đấu với kẻ địch ngay từ đầu nhưng ở một phạm vi hợp lý, sẽ khó khăn hơn khi nhắm vào những điểm yếu của Super Pershing. Súng T15E1 có độ chính xác trung bình và thiếu alpha và DPM để đối mặt với hầu hết các tăng hạng nặng. Khi chơi Super Pershing, bạn phải cẩn thận để nhắm vào các điểm yếu trên áo giáp của đối phương và giữ ba điểm yếu ẩn hoặc liên tục di chuyển.