Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Hướng dẫn map Fisherman’s Bay trong World of tanks

Vịnh Fisherman trái ngược với tên của nó chủ yếu bao gồm những cánh đồng và đá nhỏ / tòa nhà. Chỉ có phần phía đông của bản đồ gần bến cảng bạn có tìm thấy những gì bạn liên quan đến một cảng và thị trấn liên kết với nó. Điều này dẫn đến rất nhiều bản đồ được quyết định bởi xe tăng di động và sử dụng tốt tầm nhìn / hỗ trợ trên một cấp độ đội. Với World of Tanks 1.0 Vịnh Fisherman đã nhận được một bản vẽ lại đường 1-7 của bản đồ.
World of Tanks Hướng dẫn chiến lược của Vịnh Fisherman
World of Tanks Hướng dẫn chiến lược của Vịnh Fisherman(click vào hình để xem rõ hơn)
Thoạt nhìn nó không giống như một sự thay đổi lớn và mỗi cánh tương tự như nó đã làm trước 1.0. Tuy nhiên, bản đồ hiện nay cân bằng hơn và tạo cơ hội bình đẳng cho tất cả các bên để giành chiến thắng. World of Tanks Hướng dẫn chiến lược của Vịnh Fisherman sẽ đi qua các tuyến đường, vị trí và chiến thuật cơ bản bạn sẽ thấy trong các cuộc chiến ngẫu nhiên nhất.

World of Tanks Chiến lược Chiến thuật Vịnh Fisherman.

Cối xay gió (1-2 hàng) abc Bầu với những thay đổi nhất là sườn nước cối xay gió trong 1-2 hàng. Nó được thiết kế với các khu vực hỗ trợ ở đầu phía bắc / phía nam nơi mà tàu khu trục có thể hỗ trợ từ xa. Trong khi đó những chiếc xe tăng khác chạy về phía trước để thu hút đội quân địch ở phía họ. Thông thường, bên thắng rãnh lấy bên sườn kể từ khi các bể chứa hỗ trợ các két đẩy có những bức ảnh rõ ràng về các hậu vệ.
Đội vàng
Đến từ phía màu vàng (phía bắc) bạn có các vị trí phong phú trong B2 và B3 để hỗ trợ 1-2 dòng và cũng là khu vực trung tâm tưởng niệm. Với phần này của bản đồ thưởng cho đội của bạn cho có tầm nhìn tôi sẽ chỉ ở lại đây trong một tàu khu trục xe tăng mà không có áo giáp hoặc bể tầng dưới cùng. Vị trí trong A1 được nâng lên để bạn có thể bắn qua các tòa nhà. Nó có thể hữu ích nếu nhóm của bạn được gắn lại một chút xa hơn bình thường. Nhược điểm là bạn đang ở quá xa để đạt được xe tăng trong dòng G và H.
Đối với hầu hết các xe tăng tham gia vào các trận đấu ở đầu trận đấu đều là ý tưởng đúng đắn. Ánh sáng, xe tăng, xe tăng hạng nặng có thể làm được. Những thùng chứa khác chậm hơn nên đi chậm và từ từ di chuyển lên 1 dòng khi an toàn. Trước khi đến được giếng G1 càng nhanh càng tốt để bạn có thể đánh địch ở đó. So với Vị trí của Ngư dân Trước năm 1.0, cối xay gió cung cấp thêm nhiều lớp phủ từ SPGs.
Đội ngũ của bạn có đội xe tăng tại cối xay gió và một số ủng hộ họ. Sử dụng điều này để lợi thế của bạn và đẩy cùng nhau ăn của nhau. Nếu đội của bạn ở phòng thủ, bạn sẽ muốn hunker xuống phía sau bao gồm trong các dòng B / D. Các đồng đội từ trung tâm có thể hỗ trợ và chụp lại những kẻ địch đang tiến lên. Cố gắng không để poke ra từ hai bên kể từ khi bạn sẽ được đánh từ xe tăng mà bạn không thể nhìn thấy trong dòng 1-2.

Đội Xanh sẽ gặp nhiều bất lợi khi chơi ở map Fisherman's

Đội Xanh sẽ gặp nhiều bất lợi khi chơi ở map Fisherman's
Đội Xanh sẽ gặp nhiều bất lợi khi chơi ở map Fisherman's(click vào hình để xem rõ hơn)
Bên này đóng vai trò tương tự với phía màu vàng, ngoại trừ việc đẩy mạnh quá sớm vào trong nước. Mặc dù có thể đẩy lên đến D1 bạn chỉ muốn đưa ra quyết định đó nếu bạn có sự hỗ trợ phong phú. Hãy chắc chắn để ôm bức tường bên phải của ống nước và tiếp tục đẩy. Thông thường bạn sẽ kết thúc gần các cối xay gió và được ghim xuống. Nếu đúng như vậy thì tốt hơn là nên bảo vệ. Nếu bạn quyết định đẩy xung quanh cối xay gió trong khi thường thấy đội địch lấy bạn dễ dàng.
Vì phía màu xanh là bên thường được đẩy lên phía sau nên đội của bạn nên sử dụng nắp hơn trong các đường J / K. Dòng K đặc biệt có nhiều điểm mạnh trong bản cập nhật 1.0 và đủ xa để kẻ thù trong B sẽ không đánh bạn. Điều quan trọng nhất cần nhớ là không vội vàng nó ở phía bên này nếu bạn đang phát hiện. Điều đó sẽ chỉ khiến đội của bạn rơi vào tình trạng sớm.
map Fisherman's trong world of tanks
map Fisherman's trong world of tanks(click vào hình để xem rõ hơn)
Cảng (8-0 Lines) abc Bên bờ của bản đồ hầu như không bị ảnh hưởng bởi việc làm lại WoT 1.0. Ở phía bên này của bản đồ, bạn thấy rằng những siêu nặng, những kẻ huỷ diệt xe bọc thép và những khẩu pháo lớn cai trị tối cao. Thiết lập từ một trong hai đội là khá đơn giản nơi sidescraping là vua. Có một số điểm cho xe tăng yếu đuối ngồi một ít hơn nữa trở lại lửa mà không thu hút sự chú ý quá nhiều. Một lĩnh vực lưu ý rằng một bên có lợi thế hơn kia là trong C9. Phía màu vàng có một thân tàu phong nha xuống vị trí ở đây có thể giúp xóa F0 ra ngoài. Bên cạnh đó bến cảng thường đun sôi xuống để chụp ảnh thông minh và những người có nhiều xe tăng.
Monument (3-7 Lines)
Đài tưởng niệm nằm ở vịnh Fisherman's dead. Với World of Tanks 1.0 làm lại thành phố trung tâm đã được đổi thành một tượng đài lớn và ném bom tàn tích của các tòa nhà. Với vỏ này đã được giảm nhẹ và SPGs có thể đạt thùng xe hơi dễ dàng hơn. Khu vực này vẫn còn chơi giống như nhau ở chỗ nó hoạt động tốt nhất để phát hiện xe tăng địch khỏi vị trí. Nhưng quan trọng hơn là không đẩy qua trung tâm trực tiếp vì bạn sẽ bị cắt nhanh. Thay vào đó, hãy sử dụng các tòa nhà đã bị phá hoại để che phủ và hỗ trợ cho sườn bên ngoài khi có cơ hội.
Khu di tích trở nên quan trọng hơn khi trận đấu diễn ra. Trong khi việc đẩy mạnh vào các cối xay gió hoặc bến cảng có thể dẫn đến một sự dẫn dắt sớm. Không kiểm soát được trung tâm nơi có tượng đài sẽ dẫn đến một trong hai bên sườn khó đẩy qua và vào căn cứ của đối phương.
Các vị trí phòng thủ
Trong khi có những địa điểm đánh dấu chỉ ở bên ngoài của cả hai căn cứ, nó thường không phải là một ý tưởng tuyệt vời để đặt hơn 1 xe tăng vào họ. Đầu những bức ảnh mà bạn có từ đây sẽ là những chiếc xe tăng địch đẩy quá xa ở trung tâm. Sau đó trong một trận đấu những khu vực này trở nên quan trọng gần cơ sở nếu bạn cần phải bảo vệ. Bạn có một số trang bìa nhưng quan trọng hơn có thể phát hiện kẻ thù từ bụi rậm. Mục tiêu chính của bạn là thiết lập các bức ảnh cho các đồng đội trong 1-2 dòng hoặc gần bến cảng.
Vị trí SPG khá rộng và có nhiều lợi thế trên map Vịnh Fisherman.
Thiết lập pháo binh phần lớn là nơi bạn có đội xe tăng nhất. Nếu bạn nhìn thấy phần lớn đội của bạn hướng tới Windmill Gully, sau đó tiến lên phía trên đường 1-3 và ngược lại. Nếu vì lý do nào đó đội của bạn cướp trung tâm phía trên tượng đài. Thường xuyên có xu hướng đánh về phía Cảng sẽ cung cấp cho bạn cơ hội sống sót tốt hơn.
World of Tanks Chiến lược Vịnh Fisherman - Cập nhật Pre 1.0 nguồn vn tổng hợp.