Tổng hợp và chia sẻ: chuyện hay lạ hot trên đời, world of tanks, lịch sử Việt Nam...

Tại sao Đức quốc xã chọn buồng khí để diệt người Do Thái thay vì súng hay giá treo cổ?

tôi đã xem một bộ phim tài liệu về các buồng khí và về thời gian này, Có vẻ như một sĩ quan trẻ đã phát minh ra buồng khí: Một cách triệt để giết nhiều người cùng một lúc. Không "bỏ lỡ", tất cả đã chết, sạch sẽ và gọn gàng. Không có máu. Giá thấp. Mọi người cởi quần áo trước đó, vì vậy không có công việc cởi quần áo để lấy lại quần áo. Không hoảng loạn hoặc từ chối quản lý như đã từng xảy ra với treo hoặc xẻng.


Tại sao Đức quốc xã chọn sử dụng buồng khí để tiêu diệt người Do Thái thay vì súng hay giá treo cổ?

Điều rõ ràng làm cho Đức Quốc xã khó khăn hơn là thoát khỏi các thi thể. lò hỏa táng của họ đòi hỏi nhiên liệu, tùy thuộc vào hướng gió nó hôi km và năng lực của họ đã được hạn chế. Một bộ phim tài liệu khác nói rằng đôi khi họ xếp các thi thể lại với nhau trong khi chờ đốt chúng, nhưng sự phân hủy tiên tiến của chúng khiến chúng không thể thao túng chúng. Sau đó, họ đào một cái hố lớn và đẩy xác chết vào trong, bằng máy móc. Rồi trái đất trên đó. Nhưng theo những gì đã nói, phương pháp này bị hạn chế do thiếu không gian, và nó bị đắm rất nhiều và lâu dài. Các tài liệu khác mà chúng tôi biết rằng đôi khi chính các tù nhân đã buộc phải đào những cái hố này.
Tôi nghe nói họ cũng đang sử dụng trục mỏ bị bỏ hoang cho mục đích này, nhưng tôi không thấy bất kỳ tài liệu nào về điều đó.
Rõ ràng các lò hỏa táng được đặt cách các trại một khoảng cách, nhưng không xa, để không làm phức tạp việc vận chuyển quá nhiều.

Sinh năm 1952, khi tôi còn đi học, ít nhất một lần đến một trong những trại tập trung cũ của cả lớp là bắt buộc. Tôi nghĩ đối với chúng tôi đó là Dachau.

Tìm hiểu về Chiến tranh thế giới thứ 2

Đó là tất cả những gì tôi học được về nó, thông qua các phim tài liệu và triển lãm.
Thật kinh khủng :-(.
Tôi dường như đã đọc được rằng các vụ hành quyết kinh điển đã kết thúc làm suy yếu tinh thần của những người lính.
Điều hợp lý, ngay cả những người đàn ông tàn bạo và cuồng tín nhất, nếu anh ta còn một chút ý thức, không thể xử tử mọi người suốt cả ngày.
Các buồng khí đơn giản hơn nhiều để hỗ trợ cho các binh sĩ.
Các tù nhân tự cởi quần áo, trở về từ chính họ, đóng cửa lại, gửi xăng. Các tù nhân khác sẽ thu thập các xác chết và mang chúng đi để đốt chúng. Do đó, người lính trung bình có nội dung giám sát, đóng cửa hoặc mở van. Trọng lượng ít nặng hơn khi mang theo nếu anh ta phải kéo người lên giá treo cổ hoặc dính một viên đạn vào hộp sọ của họ.
Hơn nữa, bạn dễ dàng kiểm soát cuộc nổi dậy có thể. Mọi người trong phòng không thể ra ngoài một khi khí được gửi. Và các tù nhân khác không nhìn thấy gì nhiều, ngoại trừ việc mọi người không quay lại sau khi tắm. Với hệ thống này, bạn có thể thực hiện vài ngàn người tùy ý.

Nếu bạn đặt hàng ngàn người này xếp hàng trước một sợi dây, nhiều người sẽ cố gắng, ngay cả khi dù sao nó cũng sẽ chết, để mang theo một số lính canh.
Nói tóm lại, nó dễ dàng hơn để quản lý việc hành quyết và binh lính.